ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS TSN Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Xem thêm
TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Một số phương thức phân tích thị trường, khách hàng, nhu cầu... để hoàn thành Kế hoạch phát triển dịch vụ hay còn gọi Business plan / Sales plan.

Sẽ rất có ích cho bài dự thi "Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021" của bạn. Cùngtham khảo bạn nhé!
 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2021

Sáng ngày 27/4/2021, lễ khai mạc Hội thao VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) mở rộng năm 2021 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Sân vận động K34. 
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP 60.448.000 VNĐ CÙNG NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VN117 CHẶNG DAD-SGN NGÀY 17/4/2021 VÀ VN1415 CHẶNG BMV-SGN NGÀY 18/4/2021

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ GIAO NỘP 60.448.000 VNĐ CÙNG NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ CỦA HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VN117 CHẶNG DAD-SGN NGÀY 17/4/2021 VÀ VN1415 CHẶNG BMV-SGN NGÀY 18/4/2021

Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các gương Người tốt việc tốt, tại buổi họp giao ban tuần sáng ngày 22/4/2021, VIAGS TSN đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng anh Nguyễn Văn Ngân - Kíp trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ với thành tích: Hai lần liên tiếp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN117 chặng DAD-SGN ngày 17/4/2021 và VN1415 chặng BMV-SGN ngày 18/4/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 60.448.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.