ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS HƯỞNG ỨNG CUỘC THI “DÂN VẬN KHÉO” 2024 DO ĐẢNG ỦY TCTHKVN TỔ CHỨC

Hãy bấm like và share video clip của Đội thi Dân vận khéo của VIAGS: VIAGS - DÂN VẬN KHÉO 2024 “NHỊP CẦU NỐI NIỀM TIN VÀ SỨC MẠNH”

Với phương châm “Mục tiêu lớn - Quyết tâm cao - Hành động mạnh mẽ” Đảng ủy TCTHKVN xác định mục tiêu chính trị trọng tâm và quan trọng nhất năm 2024 là cân bằng thu chi trong hoạt động SXKD đòi hỏi sự đồng lòng quyết tâm, ủng hộ nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong TCT; công tác dân vận góp phần tạo sự đồng thuận từ tư tưởng đến hành động của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động.

Bắt đầu từ tháng 4/2024, Đảng ủy TCT đã triển khai “Hội thi dân vận khéo 2024” nhằm tuyên truyền về công tác dân vận của Đảng, việc nắm, vận dụng thực hiện các nguyên tắc, quy định của Đảng trong công tác dân vận, với sự tham gia của 48 đội thi đến từ 48 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Trải qua Vòng 1 - Lượt khởi động - phần thi trực tuyến với sự tranh tài của 48 đội thi, đội thi “Dân vận khéo” VIAGS đã xuất sắc đạt vị trí nhất bảng B, lọt vào danh sách 12 đội tranh tài tiếp Vòng 1 - Lượt tăng tốc với nội dung “Xây dựng video clip giới thiệu về công tác Đảng và công tác dân vận tại đơn vị”.

TTNB VIAGS xin trân trọng giới thiệu Video Clip của đội thi “Dân vận khéo“ VIAGS với tiêu đề: VIAGS - Dân vận khéo 2024 “NHỊP CẦU NỐI NIỀM TIN VÀ SỨC MẠNH” 

https://spirit.vietnamairlines.com/dang-voi-vna/dan-van-kheo-viags-nhip-cau-cua-niem-tin-va-suc-manh.html

Đề nghị các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc triển khai đến các cán bộ, đảng viên, người lao động đơn vị ý nghĩa của Hội thi, đón xem Video Clip được đăng tải trên VNA spirit, thực hiện like và share để ý nghĩa của Công tác dân vận TCT, của VIAGS được lan tỏa, đi sâu vào nhận thức của mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty. 

Thời gian bình chọn Vòng thi Tăng tốc diễn ra từ ngày 20/05 - 20/06/2024. 04 đội nhất 04 bảng vòng 1 (đội có điểm cao nhất của hai lượt thi) sẽ tham dự thi vòng 2 (vòng chung kết) dự kiến vào dịp Quốc khánh 2.9. Thời gian công bố kết quả vòng 1: ngày 1/7/2024.

Các tin khác

HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/6/2022, tại Đài truyền hình Việt Nam, hai đội chơi VIAGS đại diện cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tham gia Chương trình Giờ thứ 9+. Chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.
Xem thêm
ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ.                                                                   
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6 NĂM 2022

Ngày 6/6/2021, tại trụ sở Tòa nhà điều hành, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2022, nhằm cùng điểm lại công việc trọng tâm những tháng vừa qua và tập trung lắng nghe chỉ đạo của TGĐ với những công việc trong các tháng tiếp theo.

Xem thêm
VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

VASCO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG 02 TRUNG TÂM CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY

Tại Hội nghị giao ban tuần ngày 26/05/2022, Đại diện VASCO đã đến tham dự trao thư cảm ơn và 02 cặp vé khứ hồi cho Trung tâm PVHK và Trung tâm PVSĐ thuộc VIAGS TSN.

 
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO SỰ KIỆN VNA MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY HÀN QUỐC XUẤT PHÁT TỪ ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 01/06/2022, VIAGS DAD đã phối hợp với CNMT, ASOC tổ chức chào đón những du khách đến từ xứ sở kim chi “Hàn Quốc” quay trở lại Việt Nam sau một thời gian dài bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.