ĐẢNG VIÊN, CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS HƯỞNG ỨNG CUỘC THI “DÂN VẬN KHÉO” 2024 DO ĐẢNG ỦY TCTHKVN TỔ CHỨC

Hãy bấm like và share video clip của Đội thi Dân vận khéo của VIAGS: VIAGS - DÂN VẬN KHÉO 2024 “NHỊP CẦU NỐI NIỀM TIN VÀ SỨC MẠNH”

Với phương châm “Mục tiêu lớn - Quyết tâm cao - Hành động mạnh mẽ” Đảng ủy TCTHKVN xác định mục tiêu chính trị trọng tâm và quan trọng nhất năm 2024 là cân bằng thu chi trong hoạt động SXKD đòi hỏi sự đồng lòng quyết tâm, ủng hộ nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong TCT; công tác dân vận góp phần tạo sự đồng thuận từ tư tưởng đến hành động của toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động.

Bắt đầu từ tháng 4/2024, Đảng ủy TCT đã triển khai “Hội thi dân vận khéo 2024” nhằm tuyên truyền về công tác dân vận của Đảng, việc nắm, vận dụng thực hiện các nguyên tắc, quy định của Đảng trong công tác dân vận, với sự tham gia của 48 đội thi đến từ 48 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Trải qua Vòng 1 - Lượt khởi động - phần thi trực tuyến với sự tranh tài của 48 đội thi, đội thi “Dân vận khéo” VIAGS đã xuất sắc đạt vị trí nhất bảng B, lọt vào danh sách 12 đội tranh tài tiếp Vòng 1 - Lượt tăng tốc với nội dung “Xây dựng video clip giới thiệu về công tác Đảng và công tác dân vận tại đơn vị”.

TTNB VIAGS xin trân trọng giới thiệu Video Clip của đội thi “Dân vận khéo“ VIAGS với tiêu đề: VIAGS - Dân vận khéo 2024 “NHỊP CẦU NỐI NIỀM TIN VÀ SỨC MẠNH” 

https://spirit.vietnamairlines.com/dang-voi-vna/dan-van-kheo-viags-nhip-cau-cua-niem-tin-va-suc-manh.html

Đề nghị các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc triển khai đến các cán bộ, đảng viên, người lao động đơn vị ý nghĩa của Hội thi, đón xem Video Clip được đăng tải trên VNA spirit, thực hiện like và share để ý nghĩa của Công tác dân vận TCT, của VIAGS được lan tỏa, đi sâu vào nhận thức của mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty. 

Thời gian bình chọn Vòng thi Tăng tốc diễn ra từ ngày 20/05 - 20/06/2024. 04 đội nhất 04 bảng vòng 1 (đội có điểm cao nhất của hai lượt thi) sẽ tham dự thi vòng 2 (vòng chung kết) dự kiến vào dịp Quốc khánh 2.9. Thời gian công bố kết quả vòng 1: ngày 1/7/2024.

Các tin khác

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

VIAGS TSN SÔI NỔI THI ĐẤU TẠI GIẢI THỂ THAO CÔNG ĐOÀN CỤM THI ĐUA KHU VỰC MIỀN NAM 2019

Sáng ngày 17/5/2019, lễ khai mạc Giải thể thao Công đoàn Tổng công ty Cụm thi đua Khu vực miền Nam năm 2019 đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại Trung tâm Huấn luyện bay. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên các đơn vị khu vực miền Nam.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hòa cùng không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, sáng 16/5/2019, Đảng ủy Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất tổ chức cho 05 chi bộ: Tổ chức hành chính (TCHC), Phục vụ Hành khách chuyển tiếp (HKCT), Dịch vụ Kỹ thuật (PVS3), Dịch vụ Sân đỗ 1 (PVS1) và Sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị (SCBD) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu di tích lịch sử Đền Bến Dược – Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TSN BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khen thưởng kịp thời những gương người tốt việc tốt trong tập thể ng VIAGS TSN, sáng 08/5/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Phùng Xuân Hùng - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì việc phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN285 chặng HAN-SGN ngày 29/4/2019 tương đương 37.602.410 VNĐ, gồm 01 bóp màu xanh bên trong có các giấy tờ tùy thân và tiền mặt là 37.150.000 VNĐ + 10.000 WON + 10 EURO.
Xem thêm
MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

MÙA HÈ CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Mùa hè - khoảnh khắc lý tưởng để tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị đã đến rồi. Tại Vietnam Airlines Festa 2019 diễn ra từ 10h00 đến 21h00 ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, không gian mùa hè Châu Âu đã được trang hoàng rực rỡ và rộn ràng hơn bao giờ hết, mang đến một mùa hè đẹp nhất dành tặng đến người dân thủ đô và quý quan khách.
Xem thêm
CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS HÒA CHUNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI MÙA HÈ CHÂU ÂU TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Mùa hè rộn ràng đã đến rồi? Bạn đã có dự định vui chơi, nghỉ dưỡng gì chưa nào? Nếu vẫn chưa có kế hoạch cụ thể thì sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019 vào cuối tuần này cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bạn đấy!
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.