ĐẢNG BỘ VIAGS CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – 2022

Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, là một mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt lớn của cách mạng Việt Nam, đưa cuộc đấu tranh của dân tộc vào thời kỳ phát triển mới. Chào mừng Xuân Nhâm Dần - 2022 năm nay, Đảng ta vừa tròn 92 mùa xuân. Chặng đường 92 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Từ thực tiễn sự nghiệp cách mạng của Nhân dân Việt Nam đã kiểm chứng: Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo, mãi mãi là sự lựa chọn lịch sử của dân tộc, của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, Đảng ủy VIAGS đã chỉ đạo các đảng bộ bộ phận, các chi bộ trực thuộc, các tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên tuyên truyền sâu rộng truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc; giáo dục tư tưởng chính trị, lòng yêu nước; khơi dậy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đại đoàn kết, niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường dân tộc; Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm, thông tin sai trái, thù địch; đồng thời vạch trần âm mưu, thủ đoạn chống phá chế độ, chia rẽ, gây mất đoàn kết nội bộ, làm suy giảm lòng tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước; Chủ động trong công tác đảm bảo an ninh mạng và phản bác các thông tin sai lệch về hoạt động Công ty, góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam, thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2021 của Đảng bộ VIAGS, Chi bộ VPCT và Chi bộ TCNL đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú Võ Thanh Quang - Nhân viên VPCT, Liêu Gia Khánh - Chuyên viên P. TCNL.

Được vinh dự đứng trong hàng ngũ Đảng, nhất là trong dịp kỷ niệm đặc biệt này là động lực to lớn để hai đảng viên mới nỗ lực phấn đấu, trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ chuyên môn phục vụ tốt cho công việc.

Năm 2022 được dự báo tiếp tục có những thuận lợi, cơ hội và khó khăn, thách thức đan xen, mỗi đảng viên VIAGS cần nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo cùng tập thể công ty vượt qua thử thách, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, hướng tới mục tiêu đưa công ty phát triển bền vững trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SOẠN THẢO HỢP ĐỒNG PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

Từ 10h-12h và 13h30-17h ngày 20/4/2020, Phòng KD VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng soạn thảo hợp đồng tiêu chuẩn mặt đất dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ CẤP TRUNG VỚI CHỦ ĐỀ KỸ NĂNG TỔ CHỨC CUỘC HỌP

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ CẤP TRUNG VỚI CHỦ ĐỀ KỸ NĂNG TỔ CHỨC CUỘC HỌP

Được sự phân công của Chi nhánh v/v tổ chức các lớp học đào tạo nhắc lại một số kỹ năng cho cán bộ line manager của Viags NBA, trong các ngày 20 và 21/4/2020, TTĐH tổ chức các lớp học trực tuyến qua Teams về Kỹ năng tổ chức cuộc họp cho các cán bộ cấp trung từ Sup, ca/kíp đến CBĐ các đơn vị do Mr. Phí Ngọc Hà Trưởng TTĐH trực tiếp hướng dẫn.
Xem thêm
CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.