CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Trong không khí hân hoan của Phụ nữ cả nước, ngày 19/10/2023 tại Nhà hàng Sen Tây Hồ, Trung tâm Kiểm soát tải (khu vực Hà Nội) đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); nhằm tôn vinh, bày tỏ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, LĐTT đối với chị em nữ CBNV TTKST khu vực Hà Nội.

Tham dự chương trình có Ông Lưu Hoàng Minh, Thường vụ Đảng uỷ - Phó TGĐ VIAGS; Ông Nguyễn Trương Thụy, Đảng uỷ viên - Trưởng TTKST cùng các LĐTT, CBĐ Đội ĐH&QTCSDL, Đội KST NBA và 44 chị em nữ CBNV TTKST tại Hà Nội.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các nam Đoàn viên TTKST đã tạo một món quà tinh thần đầy thú vị và sôi nổi tới toàn thể chị em.

Trong niềm hân hoan nối tiếp, PTGĐ Lưu Hoàng Minh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em TTKST, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà BLĐ công ty đã giao cho TTKST. PTGĐ đã chia sẻ khát khao xây dựng, mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người lao động.


Thay mặt BLĐ Công ty, PTGĐ trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới đại diện ban nữ công TTKST thay cho lời chúc mừng. Cũng trong chương trình, rất nhiều bó hoa tươi đẹp, những tấm thiệp mang thông điệp yêu thương và món quà nhỏ đã được PTGĐ Lưu Hoàng Minh, Trưởng TTKST Nguyễn Trương Thụy, LĐTT thân tặng tới từng chị em có mặt trong buổi lễ. Đại diện cho toàn thể nữ TTKST tại Hà Nội, bà Huỳnh Thị Kim Thu - Phó TTKST đã cảm ơn sự quan tâm của BLĐ công ty, LĐTT. Đây là nguồn động viên to lớn để các chị em TTKST tiếp tục cố gắng, đoàn kết, đổi mới sáng tạo cùng góp phần xây dựng một VIAGS bền vững và tạo ra nhiều dấu ấn trong hành trình tương lai.

Sau phần nghi thức, toàn thể các vị khách quý và các chị em CBNV nữ TTKST tại khu vực Hà Nội đã có một buổi liên hoan ấm cúng và vui vẻ.

Đặc biệt trong phần giao lưu văn nghệ, Trưởng TTKST Nguyễn Trương Thụy đã có món quà bất ngờ dành tặng các chị em CBNV nữ. Tiết mục ngâm thơ đã mang lại cho người nghe những cảm xúc đẹp về mùa thu Hà Nội.

Chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Trung tâm Kiểm soát tải đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các chị em CBNV nữ TTKST sẽ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Các tin khác

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

Vào lúc 18h30 26/9/2022 tại ga Sài Gòn, chuyến đi nghỉ mát 3 ngày 2 đêm đến Mũi Né - Phan Thiết của Đoàn CBNV liên phòng VIAGS (VPCT-TCNL-TCKT-TTĐT) đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực của mỗi anh chị em CBNV tham gia chuyến đi.
Xem thêm
HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 KHU VỰC PHÍA NAM - VIAGS TRỞ THÀNH QUÁN QUÂN

Ngày 27/9 tại Trung tâm Huấn luyện bay đã diễn ra Hội thi phòng chống Tệ nạn xã hội khu vực phía Nam với sự tranh tài của 9 đội thi các Công ty, đơn vị tại khu vực miền Nam.

Tham sự Hội thi có sự có mặt của ông Trần Chí Dũng - Phó trưởng ban TCNL, Phó trưởng ban thường trực Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Trưởng ban tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tứ - PTGĐ Pacific Airlines - Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ Pacific Airlines; ông Lâm Quang Nam - GĐ Trung tâm Huấn luyện bay;  ông Nguyễn Phú Thanh - Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT, Phó ban tổ chức hội thi; ông Lê Trung Tuấn - Tiến sỹ danh dự, Chủ tịch hội đồng quản lý Viện nghiên cứu và ứng dụng phòng chống ma túy PSD và Nghệ sỹ ưu tú - Trần Đức.                                 

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh PTGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo cán bộ nhân viên khối cơ quan và chi nhánh TSN đến cổ vũ và động viên đội thi VIAGS.

Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỂ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐỘI CA

Sáng ngày 22/9, TT PVHK Viags NBA đã tổ chức Hội thảo mô hình Đội - Ca làm rõ lại cũng như cải tiến những điểm chưa phù hợp trong việc vận hành mô hình đội ca để nhằm phát huy, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực; xây dựng và duy trì môi trường làm việc công bằng chuyên nghiệp tại các đội, đánh giá lại hiệu quả mô hình đội - ca sau khi áp dụng thử nghiệm.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

TẤM GƯƠNG SÁNG VIAGS NHẶT ĐƯỢC TÀI SẢN TRẢ LẠI KỊP THỜI CHO KHÁCH HÀNG

Ngày 24/9/2022 nhân viên Nguyễn Thị Yến phát hiện 01 ví cầm tay trong túi tạp chí 25C, nhân viên Yến đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL TIẾP TỤC KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI TÂN SƠN NHẤT

Tiếp nối sự kiện mở đường bay đến sân bay Nội bài của MYANMAR Airways International (MAI), ngày 22/09/2022 tại nhà ga quốc tế TÂN SƠN NHẤT, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với MAI tổ chức thành công sự kiện khai trương chuyến bay đầu tiên của MYANMAR Airways International (MAI).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.