CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Chúng tôi làm việc không chỉ là trách nhiệm mà còn vì niềm tự hào của những người lao động VIAGS. Tôi và đồng nghiệp trên mọi miền Tổ quốc đã sẵn sàng, luôn quyết tâm và mong muốn góp phần sức lực nhỏ bé vào cuộc chiến đấu chống dịch, khôi phục sản xuất”. Đó là chia sẻ của anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS cho những nỗ lực không mệt mỏi của lớp thanh niên lao động trẻ trong giai đoạn khó khăn nhất của ngành do ảnh hưởng của Covid-19.

Anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS

Công tác tại VIAGS từ 10/3/2011, quá trình học tập và rèn luyện từ thực tiễn lao động là nền tảng cho anh Việt – thế hệ lao động trẻ - nuôi dưỡng bản lĩnh, tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm đi đầu trong mọi hoạt động. Với tinh thần “dám nghĩ dám làm”, anh Việt đoàn kết cùng tập thể CBNV VIAGS hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 

Trong công việc kíp trưởng, anh Trần Tuấn Việt luôn tìm tòi những cái mới đóng góp cho đơn vị để cải thiện chất lượng trong công việc. Đồng thời, anh cũng luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động sản xuất của đơn vị, động viên tinh thần anh em trong đơn vị để hăng say lao động hơn nữa.

 

Anh Trần Tuấn Việt luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Với vai trò Bí thư Chi đoàn Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài với sức trẻ, sự năng động, bền bỉ, không ngại khó, cùng với anh chị em CBNV toàn hệ thống, anh Việt đã tiên phong đi thẳng vào những “khâu khó, việc mới” để viết lên những câu chuyện ý nghĩa trên sân đỗ mùa dịch.

Tiêu biểu trong tháng 8/2021, giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hãng hàng không EVA AIR đã gửi thư khen anh Việt. Theo đó, anh Việt đã kịp thời điều hành và động viên anh em trong kíp phục vụ an toàn an ninh chuyến bay BR385/386 TPE-HAN-TPE chở hàng hóa chất xếp cabin, giảm thiểu thời gian chậm trễ của chuyến bay trong điều kiện khắc nghiệt, trở thành tấm gương được sự tin yêu, quý mến của đông đảo anh chị em CBNV.

 

Có mặt để tận mắt chứng kiến công việc của những “chiến sỹ áo thiên thanh” mới thấu hiểu hết khó khăn, hy sinh cống hiến của anh em làm việc trên sân đỗ. 

Vượt mọi khó khăn, trong suốt quá trình nhiều tháng qua, chính trong những thời điểm thách thức nhất, mọi nhiệm vụ đều được đón nhận một cách tự giác, tự chủ với quyết tâm và nỗ lực cao nhất; nơi đó cũng chứng kiến màu tuổi trẻ với những “chiến binh” như anh Việt đã góp thêm sắc xanh hi vọng trong những ngày chống dịch quyết liệt nhất. 

Tinh thần tiên phong xung kích sẵn sàng thích nghi và linh hoạt thay đổi - yếu tố bắt buộc để tồn tại giữa những diễn biến khắc nghiệt xung quanh - đã hòa trong mỗi suy nghĩ, hành động và khí thế của tuổi trẻ VIAGS trong nhiều tháng dài đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

Các tin khác

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

Ngày 12/1, Đảng uỷ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 12/1 vừa qua, Đảng bộ VIAGS – Chi nhánh Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Đoàn Quân Nam Sơn, đảng viên Chi bộ Trung tâm phục vụ sân đỗ.


Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

Chiều ngày 28/12/2017, tại Hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc 2017.
Xem thêm
VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Trong hành trình về nguồn tại Quảng Nam, ngày 8/12, Đoàn Thanh niên VIAGS đã tổ đến thăm và trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại địa phương.
Xem thêm
VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

Đến với Cao Bằng, đoàn VIAGS mang theo 200 suất quà với tổng giá trị 80 triệu đồng, dành tặng các em nhỏ tại Trường Tiểu học - THCS Bình Lãng, huyện Thông Nông.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.