CHÚNG TÔI LÀM VIỆC KHÔNG CHỈ LÀ TRÁCH NHIỆM MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Chúng tôi làm việc không chỉ là trách nhiệm mà còn vì niềm tự hào của những người lao động VIAGS. Tôi và đồng nghiệp trên mọi miền Tổ quốc đã sẵn sàng, luôn quyết tâm và mong muốn góp phần sức lực nhỏ bé vào cuộc chiến đấu chống dịch, khôi phục sản xuất”. Đó là chia sẻ của anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS cho những nỗ lực không mệt mỏi của lớp thanh niên lao động trẻ trong giai đoạn khó khăn nhất của ngành do ảnh hưởng của Covid-19.

Anh Trần Tuấn Việt – Bí thư Chi đoàn PVSĐ VIAGS Nội Bài – một trong những gương mặt tiêu biểu đón nhận biểu dương của TGĐ VIAGS

Công tác tại VIAGS từ 10/3/2011, quá trình học tập và rèn luyện từ thực tiễn lao động là nền tảng cho anh Việt – thế hệ lao động trẻ - nuôi dưỡng bản lĩnh, tinh thần nhiệt huyết và sự quyết tâm đi đầu trong mọi hoạt động. Với tinh thần “dám nghĩ dám làm”, anh Việt đoàn kết cùng tập thể CBNV VIAGS hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 

Trong công việc kíp trưởng, anh Trần Tuấn Việt luôn tìm tòi những cái mới đóng góp cho đơn vị để cải thiện chất lượng trong công việc. Đồng thời, anh cũng luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động sản xuất của đơn vị, động viên tinh thần anh em trong đơn vị để hăng say lao động hơn nữa.

 

Anh Trần Tuấn Việt luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Với vai trò Bí thư Chi đoàn Phục vụ sân đỗ VIAGS Nội Bài với sức trẻ, sự năng động, bền bỉ, không ngại khó, cùng với anh chị em CBNV toàn hệ thống, anh Việt đã tiên phong đi thẳng vào những “khâu khó, việc mới” để viết lên những câu chuyện ý nghĩa trên sân đỗ mùa dịch.

Tiêu biểu trong tháng 8/2021, giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hãng hàng không EVA AIR đã gửi thư khen anh Việt. Theo đó, anh Việt đã kịp thời điều hành và động viên anh em trong kíp phục vụ an toàn an ninh chuyến bay BR385/386 TPE-HAN-TPE chở hàng hóa chất xếp cabin, giảm thiểu thời gian chậm trễ của chuyến bay trong điều kiện khắc nghiệt, trở thành tấm gương được sự tin yêu, quý mến của đông đảo anh chị em CBNV.

 

Có mặt để tận mắt chứng kiến công việc của những “chiến sỹ áo thiên thanh” mới thấu hiểu hết khó khăn, hy sinh cống hiến của anh em làm việc trên sân đỗ. 

Vượt mọi khó khăn, trong suốt quá trình nhiều tháng qua, chính trong những thời điểm thách thức nhất, mọi nhiệm vụ đều được đón nhận một cách tự giác, tự chủ với quyết tâm và nỗ lực cao nhất; nơi đó cũng chứng kiến màu tuổi trẻ với những “chiến binh” như anh Việt đã góp thêm sắc xanh hi vọng trong những ngày chống dịch quyết liệt nhất. 

Tinh thần tiên phong xung kích sẵn sàng thích nghi và linh hoạt thay đổi - yếu tố bắt buộc để tồn tại giữa những diễn biến khắc nghiệt xung quanh - đã hòa trong mỗi suy nghĩ, hành động và khí thế của tuổi trẻ VIAGS trong nhiều tháng dài đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Chiều ngày 20/04/2022 tại Trung tâm Red Palace, VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.             
Xem thêm
ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW VÀ NQ QUÝ 2

ĐẢNG ỦY VIAGS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW VÀ NQ QUÝ 2

Căn cứ Kế hoạch 225-KH/TVĐU ngày 14/3/2022 của Ban thường vụ Đảng ủy TCT HKVN về việc thực hiện Kết luận Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng khóa XIII, sáng ngày 20/4/2022 vừa qua, Đảng ủy VIAGS đã long trọng tổ chức chương trình triển khai KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW CHUYÊN ĐỀ 2022 VÀ NGHỊ QUYẾT QUÝ 2/2022 CỦA ĐẢNG ỦY CÔNG TY theo hình thức trực tuyến 3 miền do Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS chủ trì, cùng với sự tham dự với Ban thường vụ Đảng ủy, các Đảng ủy viên Công ty Chi nhánh, cùng toàn thể cán bộ Đảng viên Công ty. Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của khách mời quan trọng - Phó giáo sư, Tiến sỹ Bùi Đình Phong - Giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày 2 chuyên đề gồm KẾT LUẬN 21-KL/TW, CHỈ THỊ 05-CT/TW.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Sáng ngày 15/04/2022 tại Phòng họp 1 – Nhà Điều hành, VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2022.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

VIAGS TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 17 DÀNH CHO VIAGS TSN

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS, ngày 18/4/2022 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 17 dành cho VIAGS TSN. 

Buổi lễ khai giảng khóa 17 vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc VIAGS/ Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Chí Kiên – Trưởng Trung tâm Đào tạo, Bà Đào Minh Tuyến - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân lực, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể các Quý thầy cô VIAGS, cán bộ Trung tâm, cán bộ Đội VIAGS TSN và sự hiện diện gần 120 học viên mới.

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 191/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Từ ngày 13/4/2022 đến 16/4/2022, các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022 và bầu 50 đại biểu ( trong đó 17 đại biểu đương nhiên) dự  Hội nghị NLĐ cấp Chi nhánh diễn ra vào chiều ngày 20/4 tới đây.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.