CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Vũ Thị Trang – Phó Bí thư Đoàn thanh niên VIAGS, đồng chí Trịnh Thái Sơn - Phó Bí thư Chi bộ - Phó trưởng Trung tâm cùng sự tham gia của các đồng chí cán bộ quản lý và toàn thể đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Chi đoàn TT KST.

Tại Đại hội, BCH Chi đoàn TT KST đã trình bày nội dung báo cáo chính trị đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2022; kiểm điểm hoạt động BCH Chi đoàn và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024 với chủ đề hành động: “Tuổi trẻ Chi đoàn TT KST phát huy vai trò xung kích, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo vì sự phát triển bền vững của đơn vị”.

 

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Vũ Thị Trang – Phó Bí thư, thay mặt BTV ĐTN VIAGS ghi nhận những kết quả và đóng góp của Chi đoàn trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng sâu sắc do COVID-19, tập thể ĐVTN đã vượt mọi khăn thể hiện vai trò tuổi trẻ trong đảm nhận nhiệm vụ chuyên môn và triển khai các chương trình của tổ chức Đoàn. Qua đây, đồng chí đề nghị BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên cao nhất để xây dựng tốt kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ, sáng tạo, phù hợp với đặc điểm của Chi đoàn.

Thay mặt Chi bộ TT KST, đ/c Trịnh Thái Sơn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Trung tâm đã biểu dương tinh thần những thành tích của Chi đoàn trong thời gian qua, với đặc thù nhiệm vụ của TT KST, tuổi trẻ Chi đoàn đã và đang tham gia tích cực góp phần cùng tập thể CBNV TT KST hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cũng với tinh thần quyết tâm phục hồi và phát triển của toàn TCT HKVN năm 2022, đồng chí yêu cầu lực lượng ĐVTN phải tích cực hơn nữa trong tham mưu, phối hợp với tổ chức Công đoàn, tổ nhóm chuyên môn để phát huy vai trò xung kích trên mọi mặt trận và đặc biệt trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Là Chi đoàn tiên phong tổ chức Đại hội đầu tiên trong tổng số 28 Chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên VIAGS, Đại hội Chi đoàn TT KST đã diễn ra thành công tốt đẹp với những hình ảnh đầy phấn khởi, đầy quyết tâm. 

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 05 đồng chí và bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội. Đồng chí Đỗ Trọng Hiếu – Bí thư Chi đoàn tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn TT KST lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2024. 

Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 10 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.