CHI ĐOÀN TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ VIAGS DAD CÙNG CÁC CHI ĐOÀN PVHK, PVHH RA QUÂN KIỂM SOÁT VẬT THỂ LẠ (FOD) TRÊN KHU VỰC SÂN ĐỖ

Hưởng ứng hoạt động ra quân trong  “Tháng cao điểm kiểm soát vật thể lạ (FOD) tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng từ ngày 15/07/2023 đến ngày 31/08/2023; Chi đoàn Trung tâm Phục vụ sân đỗ cùng Chi đoàn Trung tâm Phục vụ hành khách, Chi đoàn Trung tâm Phục vụ hàng hóa VIAGS Đà Nẵng đẩy mạnh công tác kiểm tra, thu gom vật thể lạ (FOD) trên khu vực sân đỗ và tại khu vực làm việc đảm bảo công tác an ninh, an toàn phục vụ bay.

Xác định yếu tố an toàn là  vấn đề ưu tiên hàng đầu trong hoạt động hàng không, trong đó việc kiểm soát vật thể lạ (FOD) luôn được đơn vị quan tâm đặc biệt trong giai đoạn cao điểm. Đầu ca làm việc, sau khi được Briefing đến toàn thể CBNV về nhiệm vụ kiểm soát FOD trên khu vực sân đỗ các Đoàn viên, Công đoàn khẩn trương kiểm tra đầu ca, thu gom tập kết đúng vị trí quy định.

Anh Đặng Quốc Dũng- PBT Đoàn TN VIAGS DAD, Bí thư Chi đoàn TT.PVSĐ chia sẻ bên cạnh hoạt động truyền thông, tuyên truyền, Đoàn thanh niên Chi nhánh tổ chức hoạt động ra quân của 3 Chi đoàn PVSĐ, PVHK, PVHH tại các khu vực thường xuyên có FOD.  Các bạn đoàn viên nói riêng và CBNV TT.PVSĐ nói chung luôn có ý thức kiểm tra hàng ngày, hàng giờ  vật thể lạ trên khu vực sân đỗ và vệ sinh khu vực làm việc chính các việc làm này sẽ giúp phòng tránh các sự vụ mất an toàn bay do FOD gây ra.

Chiến dịch kiểm soát vật thể lạ (FOD) trên khu vực sân đỗ nhằm tạo thói quen và ý thức cho CBNV ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ gây mất an toàn do vật thể là gây ra, đồng thời thông qua các hành động dọn dẹp, thu gom xử lý rác thải, tổng vệ sinh, cải thiện cảnh quan môi trường nơi làm việc, lao động sản xuất. Tạo sự gắn bó trách nhiệm cộng đồng, liên kết xã hội trong vấn đề bảo vệ môi trường.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.