CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

Chiều ngày 7/7/2024, tân binh A320-513 NEO đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài, chính thức ra mắt và gia nhập đại gia đình Vietnam Airlines.

Tại Hangar 2 – Ngoại trường VAECO, Ông Phạm Ngọc Hương – Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài cùng Ông Trần Việt Hải – Phó Giám đốc ASOC, Ông Trần Anh Tuấn – Phó TGĐ VAECO, và đông đảo CBNV TCT HKVN đã tham dự Lễ đón tàu, tặng hoa chào đón Phi hành đoàn trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Xin được chia sẻ hình ảnh CBNV VIAGS thuộc các bộ phận: Đào tạo, Kiểm soát tải, Sân đỗ, Giám sát, Hành khách đã phối hợp nhịp nhàng, khẩn trương trong công tác “đón tàu”.
Không chỉ kịp là thời phục vụ đoàn công tác, tổ bay; còn là nhiệm vụ cập nhật tài liệu/ thông số kỹ thuật...của tàu mới, nhanh chóng triển khai các nội dung chuyên môn của Dịch vụ Mặt đất, đảm bảo công tác phục vụ khi tàu mới sớm được đưa vào khai thác.

Tại vị trí tàu đáp, khi tiếng động cơ vừa ngắt, CBNV Đội DVSĐ, Đội DVKT, Đội ĐPGS VIAGS NBA cùng TTB đã sẵn sàng tiếp cận.

CBNV TT Đào tạo VIAGS tại NBA và Đội ĐPGS, Đội DVSĐ VIAGS NBA "áp sát" cập nhật thông số kỹ thuật của tàu mới, phục vụ công tác đào tạo chuyên môn liên quan.

Các thao tác, huấn lệnh phối hợp giữa các bộ phận được thực hiện nhịp nhàng dưới sự hướng dẫn và giám sát của CBĐ

Sau khi nhân viên Điều phối mở cửa cabin, Phi hành đoàn bước xuống trong sự chào đón nồng nhiệt.
Cùng lúc, công tác giao nhận Bộ chứng chỉ tàu bay giữa CBNV TT KST và Đoàn công tác được thực hiện cẩn trọng, chi tiết.

 

Dưới sân đỗ và trên hầm hàng, CBNV Đội DVSĐ và ĐPGS VIAGS NBA tiếp tục bình giảng tại chỗ các nội dung chuyên môn; kiểm tra hầm hàng, lưới ngăn...

Cùng những tà áo dài xanh tươi tắn chào mừng Đoàn; còn có nữ thủ tục viên được trải nghiệm trực quan sự khác biệt về "tiêu chuẩn hành lý" đối với tàu mới.

Như thường lệ, màu áo xanh bảo hộ vẫn cần mẫn, tỉ mỉ kiểm tra từng vị trí ngồi, đảm bảo tàu được vệ sinh sạch đẹp sau khi Phi hành đoàn và Đoàn công tác rời đi.

Ngay ngày hôm sau, TT Đào tạo đã kịp thời triển khai chuyên môn tới các đơn vị phục vụ mặt đất 3 miền.
Đồng thời hoàn thành các lớp đào tạo cho đối tác ngoài liên quan như Catering, Skypec, ASOC...

 

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, CBNV VIAGS tin tưởng sẽ phục vụ những chuyến bay an toàn, chất lượng, và mang đến những trải nghiệm tốt đẹp cho hành khách trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.