CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

Tối 24/8/2024, thông tin về trường hợp gia đình nam thanh niên 32 tuổi chết não tại Hà Nội tình nguyện hiến tạng để mang lại sự sống cho những người khác đã gây xúc động mạnh cho nhiều người.

Đặc biệt, "trái tim nhân ái" của người hiến tặng đã có một cuộc chạy đua với thời gian để "hồi sinh nhịp đập - nối dài sự sống" với sự chung tay của cộng đồng cùng các y bác sỹ Bệnh viện Y Dược Tp. Hồ Chí Minh.

Trong cuộc chạy đua ngoạn mục đó, Trung tâm PVHK VIAGS NBA và TSN đã không quản ngại khó khăn, phối hợp chặt chẽ để vận chuyển "trái tim” cùng các thiết bị y tế chuyên dụng trên chuyến bay VN221 đến thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 23h30.

 

 

Với ý thức trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, tận tâm sẵn có; các cán bộ TTPVHK VNBA và VTSN đã chủ động kết nối với Bác sĩ Huỳnh Thị Phương Linh – thành viên đoàn công tác ĐH Y Dược Tp HCM để lên kế hoạch chi tiết, đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn trong "khung giờ vàng" của y học.

Đồng thời, một "kênh" liên lạc thông suốt được thiết lập giữa hai đơn vị và đoàn công tác, giúp cho mọi thông tin được cập nhật liên tục, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh.

Ngoài kế hoạch dự kiến, ngay sát giờ khởi hành chuyến bay VN259 ETD18h, 01 thùng mẫu bệnh phẩm cần được vận chuyển "hỏa tốc" vào Tp.HCM kiểm tra tính tương thích và chuẩn bị trước phác đồ điều trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên hai TT PVHK đã phối hợp nhịp nhàng, "chạy đua với thời gian", nhanh chóng chuyển giao mẫu bệnh phẩm quý giá tới các chuyên gia y tế tại Sân bay TSN.

 

Trong cơn mưa lớn như trút, ngay sát giờ đóng quầy thủ tục chuyến bay VN221 ETD 21h10', "trái tim nhân ái" và các chuyên gia y tế lên tới sân bay Nội Bài với sự hộ tống đặc biệt của CSGT Tp Hà Nội, 

Dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, CBĐ và kíp trực Đội PVHK QN đã khẩn trương phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý và hỗ trợ chu đáo cho đoàn gồm 09 chuyên gia y tế cùng 04 kiện hành lý đặc biệt các thủ tục từ check-in, AN soi chiếu đến xe chuyên chở riêng ra tàu bay, kịp giờ khởi hành.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, ngay khi nhận được thông tin chuyến bay đặc biệt, đội ngũ phục vụ mặt đất VIAGS TSN đã triển khai kế hoạch đón tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ngày 26/8, trong bức thư gửi tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của VIAGS trong chuyến bay đặc biệt vừa qua.

Trong đó có viết: “sự nhiệt tình, chân thành của các anh chị không chỉ tiếp sức cho nhân viên Y tế, mà còn góp sức vào cuộc chiến giành lại sự sống cho người bệnh đang cận kề lằn ranh sinh tử”.
 

Theo thông tin từ đoàn công tác, tới nay, 'trái tim nhân ái' đã hồi sinh nơi lồng ngực bệnh nhân với tín hiệu hồi phục tích cực.

 

Với VIAGS, văn hóa dịch vụ không chỉ dừng lại ở sự chuyên nghiệp, tận tâm mà còn là sự nỗ lực cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp.

"Điểm chạm nhân ái" - đó là cách mà VIAGS định nghĩa về những chuyến bay đặc biệt này.
Tại đây, chúng ta không chỉ là những người làm dịch vụ hàng không; mà còn là những người góp sức kết nối những nhịp cầu nhân ái, yêu thương khắp mọi miền Đất nước.
 

Mỗi hành động nhỏ, mỗi sự quan tâm của chúng ta đều góp phần tạo nên những kết quả lớn lao, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao gia đình.

 

Từ năm 2018, sau khi Vietnam Airlines chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia, hàng trăm chuyến bay đặc biệt mang theo hy vọng mới đã được VIAGS đồng hành thực hiện.
 

Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ, của gia đình người hiến tạng và của tất cả những người đã góp phần vào những chuyến bay đặc biệt này, trong đó có VIAGS.
 

Mỗi một cuộc sống được hồi sinh đều mang theo một câu chuyện đầy cảm động. 
Và chuyến bay đặc biệt này chính là một minh chứng sinh động cho lòng nhân ái, tình yêu thương và sự sẻ chia của cộng đồng!

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.