CÁN BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT THAM GIA LỚP KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Giải quyết vấn đề và ra quyết định là kỹ năng cần thiết trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Giải quyết vấn đề luôn liên đới với việc ra quyết định và kỹ năng ra quyết định hết sức cần thiết với các lãnh đạo. Bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng mong muốn đạt được sự xuất sắc thể hiện ở việc đưa ra những quyết định tốt nhất, giải quyết vấn đề theo cách tối ưu và có những ý tưởng sáng tạo cần thiết để đạt được kết quả tối ưu.

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của đội ngũ, ngày 29/8/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phối hợp với Trung tâm Đào tạo VIAGS  tổ chức lớp "Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” dành cho 24 cán bộ quản lý của các Phòng/Trung tâm.

 

Trực tiếp hướng dẫn và phụ trách lớp học là Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - Ông Bùi Đức Thanh

Giảng viên đã hướng dẫn các học viên sử dụng các công cụ phân tích, các phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề, I.DECIDE - 7 bước ra quyết định hiệu quả:

- Xác định vấn đề

- Xác định mục tiêu

- Liệt kê các nguyên nhân sâu xa

- Lập các giải pháp hữu hiệu

- Xác định giải pháp cuối cùng

- Triển khai kế hoạch hành động và thực thi

- Đánh giá kết quả và phát triển

  

Ông Bùi Đức Thanh phân tích tình huống và cùng mọi người đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề

Với những kiến thức và kỹ năng được truyền tải qua 02 buổi học sẽ giúp anh chị em lãnh đạo các đơn vị sẽ biết thêm cách tư duy và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả trong công việc và cuộc sống.

  

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam năm nay với chủ đề “VIAGS DAD- Gia đình yêu thương” của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Chi nhánh, sáng ngày 28/06/2023 Đại diện Ban Giám đốc cùng phụ trách các Phòng/Trung tâm đến thăm, động viên và tặng quà gửi lời chúc mừng đến các bộ phận, nơi mà mỗi CBNV xem VIAGS DAD như là gia đình thứ 2 của mình
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIAGS LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIAGS LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày 27/6/2023 tại hội trường tầng 6, trụ sở Điều hành VIAGS, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028. (party_popper)Đại hội vinh dự được tiếp đón các đồng chí Lãnh đạo CĐ TCTHKVN tham dự và chỉ đạo Đại hội: đồng chí Đào Mạnh Kiên - Ủy viên BCH TLĐVN, Ủy viên BCH Đảng bộ/ Chủ tịch Công đoàn TCTHKVN, đồng chí Trần Văn Nhu - Phó Chủ tịch/ Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN. Các đồng chí đại diện Công đoàn cơ sở Đoàn tiếp viên, VASCO, FTC, Pacific Airlines, FTC, VACS, TCS, TECS, VINAKO, VFT, Chi nhánh TCT HKVN - Khu vực Việt Nam.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình đồng nghiệp giữa các CBNV Đội ĐPGS;
 

Vừa qua, BCH CĐBP và Chi Đoàn TTĐH đã tổ chức giải bóng đá ĐPGS mở rộng – Codirasu Super Cup 2023.

Xem thêm
DIỄN TẬP ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG KHI HỆ THỐNG SABRE DOWN TẠI VIAGS NBA

DIỄN TẬP ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG KHI HỆ THỐNG SABRE DOWN TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 21/06/2023, dưới sự điều phối của TTĐH VIAGS NBA và giám sát đánh giá của phòng ATCL&AN VIAGS, các đội thuộc TT PVHK NBA đã thực hiện thành công kế hoạch diễn tập ứng phó bất thường khi hệ thống làm thủ tục ngưng hoạt động tại nhà ga T2, sân bay quốc tế NBA.
Xem thêm
CHI ĐOÀN THANH NIÊN TT PVSĐ - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023.

CHI ĐOÀN THANH NIÊN TT PVSĐ - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023.

Sáng ngày 22/06/2023, hai Chi đoàn Thanh niên thuộc Trung tâm PVSD (VIAGS TSN) đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, làm xanh-sạch-đẹp khuôn viên Tòa nhà đa năng A41.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.