CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

Khi cả nước đang trong không khí hân hoan đón chào ngày nghỉ lễ đầu tiên của năm 2020, thì tại VIAGS Tân Sơn Nhất, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) vẫn đang hăng say lao động, đảm bảo phục vụ chu đáo 323 chuyến bay đi và đến, với lượng hành khách ước đạt trên 45.000 lượt.

Nhằm kịp thời động viên, cổ vũ người lao động (NLĐ) trong ngày làm việc đầu năm, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai phục vụ trên 1500 suất ăn miễn phí trong các khung giờ sáng, trưa, chiều và tối tại căn tin A41 và các Phòng/Trung tâm, với thực đơn phong phú, khẩu phần đầy đủ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm đã góp phần tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ nhân viên trong ngày Tết Dương lịch.

Khu vực A41 từ 6h sáng đã đông đảo NLĐ đến dùng bữa, nạp năng lượng cho ngày làm việc đầu năm:

Bận rộn với công tác phục vụ bay ngày Tết Dương lịch, các phần ăn được chyển đến đơn vị để CBNV kịp thời dùng bữa, tiếp thêm động lực cho ngày dài làm việc:



 

Khi giờ trưa đã điểm, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục phục vụ NLĐ những suất ăn nóng sốt với đa dạng sự lựa chọn:


Anh chị em TTPVTT xếp hàng ngay ngắn nhận suất ăn trưa

Chia sẻ nhanh về bữa ăn đặc biệt, anh Đào Thanh Giàu - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ - vui mừng khi nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn thông qua các bữa ăn ấm lòng NLĐ. Ngày làm việc đầu năm được khởi đầu với nhiều niềm vui sẽ tiếp thêm sức lực cho anh và các đồng nghiệp phấn đấu trong công tác phục vụ bay, đặc biệt là trong đợt cao điểm Tết Nguyên Đán sắp tới.

ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - đến ăn trưa cùng CBNV


Bếp ăn A41 chào đón 02 khách mời nhân dịp năm mới: ông Lê Hồng Quân - Trưởng phòng ĐHKT TOC - và ông Lê Nam Hải - Phó phòng ĐHKT TOC

Tại các Phòng/Trung tâm, CBNV có dịp quây quần cùng nhau thưởng thức bữa trưa, trò chuyện thân tình:


 

Hơn cả một bữa ăn, hoạt động thực sự đã mang đến cho NLĐ niềm vui, hứng khởi trong công việc hàng ngày, từ đó thắp lên ngọn lửa tin yêu, sự nhiệt huyết và đồng lòng trong mỗi cá nhân, tập thể, giúp lan tỏa niềm tin về một thành công tốt đẹp của VIAGS ở tương lai!

Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.