BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN CHUNG CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Hướng đến Hội thao Tự vệ TCT HKVN năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS các đơn vị thuộc TCT HKVN khu vực Tân Sơn Nhất tổ chức huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ từ 04/9/2019 đến 07/9/2019.

Khóa huấn luyện khai giảng vào sáng 04/9, với sự tham dự của Thượng tá Nguyễn Đức Thịnh - Phó CNCT Trường Quân sự Quân khu 7, Thiếu tá Phạm Quốc Văn - Phó Tham mưu trưởng, BCH QS quận Tân Bình cùng đại diện các BCH QS của VIAGS TSN, TOC, VASCO, TCS, TECS, SKYPEC, công ty Cổ phần Jetstar Pacific phía Nam, Đoàn Tiếp viên, Trung tâm Huấn luyện bay và Chi nhánh TCT HKVN khu vực miền Nam. Đặc biệt, là sự hiện diện của 120 cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị trên.

Trong 04 ngày học, các chiến sỹ được tiếp nhận các lý thuyết chính trị, thực hành tháo lắp súng, băng bó vết thương, 3 môn quân sự phối hợp và bắn tập đạn thật tại trường bắn Phú Mỹ Hưng - Củ Chi. 30 cán bộ, chiến sỹ có thành tích cao trong khóa huấn luyện này sẽ được đào tạo nâng cao theo yêu cầu của Hội thao.

Thiếu tá Phạm Quốc Văn chia sẻ mục đích, yêu cầu trong khóa huấn luyện 04 ngày

Đây là chương trình huấn luyện tập trung đối với lực lượng Tự vệ kết hợp công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng, an ninh nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, từng bước sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài được trang bị; nắm vững nguyên tắc chiến thuật phân đội dân quân tự vệ theo biên chế gắn với địa bàn hoạt động, vận dụng sáng tạo trong xử trí tình huống, sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu.

Tiết học đầu tiên trong ngày khai giảng do Thượng tá Nguyễn Đức Thịnh phụ trách

Không khí nghiêm túc trong lớp học

Thao trường thực hành sôi nổi với phần tháo lắp sung

Khu vực tập tư thế nhắm và bắn súng ấm áp tình đồng đội giúp nhau tiến bộ

Cac nam chiến sĩ hăng say tập ném lựu đạn

Các cán bộ BCH QS VIAGS hỗ trợ chiến sĩ tập luyện nhắm và bắn súng


Các tin khác

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thực hiện Quyết định của Đảng ủy VIAGS về kết nạp Đảng viên đợt 2/9, trong những ngày đầu tháng 10/2023 vừa qua, cụ thể ngày 03/10/2023 các Chi bộ thuộc Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất và Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng trang thiết bị đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú và Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng với không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng.
Xem thêm
MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.

Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

 

Xem thêm
ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

Vào ngày 05/10/2023 nằm trong hoạt động Hội thao TCHKVN tại khu vực Đà Nẵng, Đoàn thể thao VIAGS Đà Nẵng với 32 thành viên đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Kéo co, Bóng bàn, Cờ tướng. Cống hiến các màn thi đấu ấn tượng với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, Đoàn thể thao VIAGS DAD dành được nhiều giải cao.
Xem thêm
KHÍ THẾ VIAGS NBA TẠI HỘI THAO TCT HKVN – KHU VỰC NỘI BÀI

KHÍ THẾ VIAGS NBA TẠI HỘI THAO TCT HKVN – KHU VỰC NỘI BÀI

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng hàng không Quốc gia và chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT HKVN nhiệm kỳ 2023-2028;
Hội thao vòng loại khu vực Nội Bài do Cụm thi đua Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên đã được tổ chức thành công trong không khí sôi nổi và đầy hấp dẫn vào ngày 3/10 vừa qua.
Xem thêm
VIAGS NBA DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 3/2023 – DIỄN TẬP NGHIÊM TÚC, VẬN DỤNG HIỆU QUẢ.

VIAGS NBA DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 3/2023 – DIỄN TẬP NGHIÊM TÚC, VẬN DỤNG HIỆU QUẢ.

Ngày 19/9/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TTPVHK đã phối hợp cùng các đơn vị triển khai và thực hiện kế hoạch diễn tập hệ thống Sabre down quý 3/2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.