[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên, trong đó có có 27 giáo viên chuyên trách đang ngày đêm truyền thụ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cả lẽ sống cho học trò của mình.

Cũng như hàng triệu người thầy trên khắp các phương diện giáo dục, hình ảnh của họ hiện rất đẹp và rất đời như trong những vần thơ:

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta gọi là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm”

VIAGS rất tự hào với đội ngũ giảng dạy, huấn luyện gồm 333 giáo viên.

Sau gần 2 năm dồn toàn lực cho công cuộc hợp nhất và phát triển, VIAGS đã khẳng định vị thế và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó là sự kiện trọng đại bậc nhất trong năm: VIAGS – đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất tốt nhất góp phần đưa VNA 2 năm liền đạt chất lượng dịch vụ 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.

Với tiêu chí an toàn - đúng giờ - chất lượng, VIAGS thường xuyên nhận được thư khen của đối tác và phản hồi tích cực từ khách hàng, trong đó hầu hết là hãng hàng không 4-5 sao. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, VIAGS đã liên tiếp đạt được 12 giải thưởng về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không danh tiếng bình chọn như Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific... cũng như kỷ lục về các chỉ tiêu an toàn đã chứng minh VIAGS không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ lao động lành nghề và cường độ làm việc dày đặc, có thời điểm trong lịch bay cao điểm hè, VIAGS huy động tới gần 5.000 lao động vào chuỗi cung ứng dịch vụ tại 3 miền Bắc Trung Nam. Hiện nay trung bình một ngày VIAGS phục vụ gần 600 chuyến bay thương mại, hơn 90.000 lượt khách và gần 3.300 tấn hàng hóa đi đến tại các cảng HKQT NBA, DAD, TSN. Vào mùa cao điểm, con số đó tăng tới 112 chuyến bay/ngày so với ngày thường cùng tổng sản lượng chuyến bay tăng 7.98%.

Để chinh phục được những đỉnh cao, VIAGS rất cần nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, tinh về chuyên ngôn, nhạy về nghiệp vụ, luôn sẵn sàng lao động và cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của toàn công ty. Họ chính là “hạt mầm” trưởng thành từ đội ngũ thầy cô giáo thuộc trung tâm đào tạo VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, năm 2016 các thầy cô đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt (tương đương tăng 34% so với năm 2016). Doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VNĐ/năm. Trong thời gian tới, VIAGS chú trọng chiến lược phát triển TTĐT theo lộ trình, từng bước kiện toàn, nâng tầm, trở thành công ty con của VIAGS cung ứng dịch vụ tuyển dụng và đào tạo vào năm 2020.

Năm 2017 VIAGS dự kiến đào tạo cho 50.000 lượt học viên.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi tới các thầy cô giáo VIAGS, “người trồng cho đời muôn vạn hoa thơm” những lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ nhân viên đang đảm nhiệm công tác huấn luyện tại VIAGS luôn có sức khỏe dồi dào, một tâm thế vững vàng, một niềm tin mãnh liệt vào sự nghiệp “trồng người”, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của VIAGS nói riêng và VNA nói chung.

Các tin khác

Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng xin gửi ngàn lời tri ân sâu sắc đến với những người thầy, người cô -những thế hệ đi trước đã tận tình trong công tác giảng dạy từng khóa nhân viên, đã đào tạo và truyền lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề suốt những năm tháng qua. 

Nhân ngày 20/11, chúng ta hãy cùng nhìn lại và dành sự trân quý đối với những thế hệ giáo viên tận tâm ấy, để tỏ lòng biết ơn vì đã luôn đồng hành, luôn lắng nghe, luôn động viên và hỗ trợ chúng ta từng ngày, trong việc trau dồi kĩ năng và chuyên môn nghiệp vụ.

Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.