VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.

 Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách đi các tỉnh thành phía nam sau kỳ nghỉ Tết, từ 7/2 đến 10/2, trên cơ sở đồng ý của Cục Hàng không Việt Nam, VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách, gồm giữa Tp HCM và Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Đồng Hới, Quy Nhơn, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Tuy Hòa.

Hiện tại, vé đã được mở bán rộng rãi và hành khách có thể dễ dàng mua trên trang web, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

 VNA tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách sau kỳ nghỉ Tết. (Ảnh: VNA).

 Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại sân bay trong dịp cao điểm, VNA khuyến nghị hành khách nên khai báo y tế điện tử trên ứng dụng di động PC-Covid trước khi lên sân bay.

Đây là đợt tăng tải bổ sung mới nhất trong dịp Tết năm nay của VNA. Trước đó, vào cuối tháng 12/2021, VNA Group đã thông báo tăng tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với thường lệ nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/

Các tin khác

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe
Xem thêm
“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới, sáng ngày 1/1/2020, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh tổ chức đón đoàn khách Quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 trên các chuyến bay: JL079 của Hãng Japan Airlines từ Tokyo đến TP.HCM (HND-SGN) và AF258 của Hãng Air France liên danh với Hãng Vietnam Airlines có số hiệu VN2106 từ Pháp đến TP.HCM (CDG-SGN).
Xem thêm
PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

PHÒNG VÉ SÂN BAY - KHỞI NGUỒN HÀNH TRÌNH TỐT ĐẸP!

Luôn thấu hiểu điều hành khách mong muốn về những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, từ ngày 01/01/2020, VIAGS chính thức tiếp nhận và triển khai dịch vụ Phòng vé sân bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.