VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.

Bảng xếp hạng của KPMG được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 người tiêu dùng và đánh giá hơn 90 thương hiệu trong 8 lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Các tiêu chí quan trọng của thương hiệu được KPMG đánh giá gồm tính chính trực, tôn chỉ hoạt động, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và nỗ lực tối ưu hóa quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Theo KPMG, cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 là yếu tố thúc đẩy các chương trình chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy, KPMG đã tập trung đánh giá nỗ lực chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm 2021 và vinh danh top 10 thương hiệu có trải nghiệm số vượt trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó gồm VNA và 9 thương hiệu hàng đầu khác.

Những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: VNA).

Là đại diện duy nhất của ngành hàng không, những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn hơn cho hành khách. Mục tiêu dài hạn của Hãng là trở thành hãng hàng không số (digital airlines) vào năm 2025.

Hiện nay, công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ,... Trong đó, nhiều dịch vụ số đã giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách như mua vé, làm thủ tục, hoàn đổi vé và giải đáp thông tin trực tuyến; các dịch vụ trên chuyến bay như hệ thống giải trí không dây, kết nối Internet trên máy bay...

Công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ. (Ảnh: VNA).

VNA cũng là hãng hàng không tiên phong phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nghiên cứu thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp quản lý tiêu chuẩn phòng, chống dịch hiệu quả, góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách nội địa và quốc tế một cách an toàn.

Song song đó, Hãng cũng đang nghiên cứu các dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay,... nhằm xây dựng quy trình trải nghiệm “không điểm chạm”, giúp rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiếp xúc cho hành khách và hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Vào lúc 16 giờ 30 ngày Thứ Sáu 25/05/2018, tại khách sạn ANA INTERCONTINENTAL  TOKYO - NHẬT BẢN đã diễn ra hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu cho 46 sân bay Quốc tế, 52 sân bay nội địa Nhật Bản của Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới NH - ALL NIPPON AIRWAYS (ANA). 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN LIÊN TIẾP 06 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐẦU NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN LIÊN TIẾP 06 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐẦU NĂM 2018

Sau thành công đạt hàng loạt các giải thưởng lớn uy tín như “Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” từ Hãng hàng không CATHAY PACIFIC AIRWAYS, 02 năm liên tiếp 2016 – 2017 đạt giải “Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á” từ Hãng hàng không KOREAN AIR
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA MALAYSIA AIRLINES

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA MALAYSIA AIRLINES

Ngày 6/4/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Nội Bài đã đạt giải thưởng phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý xuất sắc năm 2017 từ hãng hàng không Malaysia Airlines
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ TỔNG THỐNG HÀN QUỐC ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ TỔNG THỐNG HÀN QUỐC ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và phu nhân đã có chuyến thăm cấp Nhà Nước đến Việt Nam từ ngày 22-24/3/2018. VIAGS Nội Bài vinh dự được chọn là công ty phục vụ mặt đất cho chuyến bay chuyên cơ hạ cánh tại sân bay Nội Bài.  

Xem thêm
2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.