VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH VÀ DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TẠI CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN LÃM TPO

VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH VÀ DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TẠI CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN LÃM TPO

Sáng ngày 22/06/2018 tại Khách sạn Rex, Chương trình triển lãm các sản phẩm du lịch với sự tham gia của Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã diễn ra thành công và đón nhận sự tham dự của nhiều Quan khách.

Xem thêm
VIAGS TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN TỔ CHỨC XÚC TIẾN DU LỊCH CÁC THÀNH PHỐ CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ 8 NĂM 2018 (TPO 2018)

VIAGS TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN TỔ CHỨC XÚC TIẾN DU LỊCH CÁC THÀNH PHỐ CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ 8 NĂM 2018 (TPO 2018)

Từ 20/06 – 24/06/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty VIAGS vinh dự là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 8 năm 2018 (TPO), góp phần quảng bá du lịch TP.HCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung đến với thị trường du lịch quốc tế.

Xem thêm
DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VIAGS “UY TÍN – TẬN TÂM – SÁNG TẠO”

DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VIAGS “UY TÍN – TẬN TÂM – SÁNG TẠO”

Làm thế nào để cải thiện nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là trong lĩnh vực hàng không ngày càng phát triển, luôn khắt khe đòi hỏi nguồn nhân lực tiềm năng, vững chuyên môn, giàu kĩ năng xử lý công việc?
Xem thêm
CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS NỘI BÀI

CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS NỘI BÀI

Ngày 1/6/2018, Hãng hàng không Air China và VIAGS Nội Bài đánh dấu quá trình hợp tác bằng sự kiện “Chào mừng chuyến bay đến và đi đầu tiên của Hãng Air China” tại Sân bay Quốc tế Nội Bài do VIAGS Nội Bài phục vụ
Xem thêm
VIETNAM AIRLINES ROUTEMAP WORDWIDE.

VIETNAM AIRLINES ROUTEMAP WORDWIDE.

At the moment, Vietnam Airlines are operating domestically and internationally ( including codeshare flights)  in Vietnam, Asia, Europe, Americas and Africa.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.