VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Để đảm bảo quy định về việc kiểm soát giấy tờ tùy thân tại Úc, hành khách làm thủ tục trực tuyến thành công có hành lý ký gửi hay không vẫn cần qua quầy làm thủ tục trực tuyến để xác thực thẻ lên máy bay và nhân viên kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourne, VNA nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế, đồng thời đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay Hãng khai thác đường bay đến. Đây là một trong những nỗ lực của VNA nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).

Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay quốc tế Lodon Heathrow (Anh); Frankfurt (Đức); Moscow (Nga); Tokyo Narita, Tokyo Haneda, Osaka Kansai, Nagoya, Fukuoka (Nhật); Seoul, Busan (Hàn Quốc); Quảng Châu, Thượng Hải, Thành Đô, Bắc Kinh, Hong Kong, Hàng Châu (Trung Quốc); Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan Trung Quốc); Singapore (Singapore); Bangkok (Thái Lan); Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar); Jakarta, Bali (Indonesia); Siem Reap, Phnom Penh (Cambodia); Luang Prabang, Vientiane (Lào).

 VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourne

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động VNA trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. 

Với mục tiêu hướng đến Hãng hàng không quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, VNA đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất. 

Theo VNA

Các tin khác

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19. Việc chinh phục được những tiêu chí khắt khe nhất của tổ chức đánh giá độc lập như Skytrax đã chứng minh cho nỗ lực vượt bậc của Hãng trong việc bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng, qua đó giúp hành khách thêm tin tưởng, an tâm xuyên suốt hành trình bay với VNA.
Xem thêm
VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

Gần 1 triệu liều vắc xin Covid-19 đã hỏa tốc từ Hà Nội đến Tp Hồ Chí Minh trên chuyến bay VNA mang số hiệu VN207  cất cánh lúc 7 giờ sáng nay. Đây là những lô vắc xin mà Nhật Bản đã công bố hỗ trợ cho Việt Nam vào ngày 15/6. Vắc xin được VNA vận chuyển miễn toàn bộ cước phí.
Xem thêm
Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.
Xem thêm
CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, lô vaccine phòng dịch Covid-19 đầu tiên đã được Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) – các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines – tiếp nhận, phục vụ và tập kết an toàn về kho chứa hàng hóa đông lạnh.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang có những diễn biến khó lường, việc thực hiện kiểm soát tải từ xa thuộc VIAGS góp phần đảm bảo an toàn cho nhân viên cân bằng trọng tải, đảm bảo các chuyến bay hoạt động xuyên suốt, không bị gián đoạn do thiếu nguồn nhân lực và góp phần giảm chi phí cho TCT. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.