VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

Trên hành trình vươn tầm trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á, VIAGS đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, ngày 6/6/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận 2 giải thưởng CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2018 và PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 từ CHINA SOURTHERN AIRLINES (CZ), hãng hàng không lớn thứ 3 thế giới, lớn nhất Châu Á về quy mô đội bay cũng như số lượng hành khách vận chuyển.

Đoàn CZ gồm 8 thành viên do ông Cui Heng – Tổng Giám đốc China Southern Airlines Việt Nam, bà Huỳnh Yến Linh – Chánh Văn phòng cùng các Giám Đốc điều hành tại sân bay, GĐ phát triển bán, GĐ hàng hóa, GĐ kỹ thuật đại diện hãng CZ tại Việt Nam.

Đón tiếp các đoàn tại VIAGS là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc, ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng An toàn Chất lượng, ông Phạm Đức Nhã - Phó phòng Kinh doanh, bà Phạm Tuyết Hà - Phó Chánh Văn phòng VIAGS & các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Toàn bộ khán phòng tập trung theo dõi phần trình chiếu clip giới thiệu hoạt động hãng CZ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Cui Heng gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp trọng thị của VIAGS cho sự kiện tuyệt vời này. Theo chia sẻ của ông, tại TP.HCM, China Southern Airlines có tổng cộng 16 chuyến bay đi/đến mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách và 4 chuyến bay hàng hóa đi/đến mỗi tuần sử dụng tàu bay BOEING 747. Đến năm 2020, tổng quy mô đội bay của hãng sẽ đạt 1.000 chiếc trong đó 200 máy bay sẽ đưa về sân bay mới tại Bắc Kinh hoạt động tháng 9/2019. Hãng thực hiện hơn 3.000 chuyến bay mỗi ngày đến 224 điểm đến tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong tương lai do điều kiện hạn chế về năng lực hoạt động tại Cảng HK, hãng CZ sẽ nâng cấp tàu bay cho các chuyến bay đang thực hiện. Bên cạnh đó, ông cho biết sự giúp đỡ, đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng trong công tác phục vụ bay của CBNV VIAGS trong hơn 27 năm qua đã góp phần lớn giúp hãng CZ có những bước phát triển đáng mừng như hiện nay. Ông Cui Heng bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ ngày càng khắng khít và chặt chẽ, mong muốn VIAGS sẽ phục vụ CZ ở tất cả các sân bay VN mà CZ bay tới.

 

Trước những thông tin của Hãng về tốc độ và quy mô hiện tại cũng như kế hoạch phát triển những năm tới, Giám đốc Bùi Đức Thanh nhiệt liệt chúc mừng hãng CZ và tin tưởng năng lực phục vụ của VIAGS hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về dịch vụ của Hãng. Trong năm 2018, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng HK tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 5.184 chuyến bay chở khách đi/đến, 204 chuyến bay chở hàng, chuyên chở 616.595 hành khách và 21.927 tấn hàng hóa. Ông cũng trân trọng cảm ơn các vị khách từ CZ đã có mặt tham dự lễ đón nhận giải thưởng quí giá ghi nhận chất lượng dịch vụ hướng đến 5 sao của VIAGS cho hãng HK 4 sao lớn thứ 3 thế giới CHINA SOUTHERN AIRLINES.

 

Kết quả này góp phần tạo nguồn động lực lớn  để VIAGS TSN không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng vượt trội nhu cầu khách hàng, vươn lên đạt được những giải thưởng cao hơn trong tương lai. Trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á, VIAGS mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và quan tâm hỗ trợ của hãng CZ trong thời gian tới.

 

Các tin khác

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Căn cứ theo Nghị định 92/2021/NĐ-CP ngày 27/10/2021 của Chính phủ về giảm thuế giá trị gia tăng kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021 đối với hàng hóa, dịch vụ vận tải nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19, VNA điều chỉnh giảm thuế VAT trên các sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.