VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

Trên hành trình vươn tầm trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu Châu Á, VIAGS đã từng bước khẳng định thương hiệu bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới. Tiếp nối những thành tích đó, ngày 6/6/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận 2 giải thưởng CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2018 và PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 từ CHINA SOURTHERN AIRLINES (CZ), hãng hàng không lớn thứ 3 thế giới, lớn nhất Châu Á về quy mô đội bay cũng như số lượng hành khách vận chuyển.

Đoàn CZ gồm 8 thành viên do ông Cui Heng – Tổng Giám đốc China Southern Airlines Việt Nam, bà Huỳnh Yến Linh – Chánh Văn phòng cùng các Giám Đốc điều hành tại sân bay, GĐ phát triển bán, GĐ hàng hóa, GĐ kỹ thuật đại diện hãng CZ tại Việt Nam.

Đón tiếp các đoàn tại VIAGS là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS TSN, ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc, ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng An toàn Chất lượng, ông Phạm Đức Nhã - Phó phòng Kinh doanh, bà Phạm Tuyết Hà - Phó Chánh Văn phòng VIAGS & các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Toàn bộ khán phòng tập trung theo dõi phần trình chiếu clip giới thiệu hoạt động hãng CZ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Cui Heng gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp trọng thị của VIAGS cho sự kiện tuyệt vời này. Theo chia sẻ của ông, tại TP.HCM, China Southern Airlines có tổng cộng 16 chuyến bay đi/đến mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách và 4 chuyến bay hàng hóa đi/đến mỗi tuần sử dụng tàu bay BOEING 747. Đến năm 2020, tổng quy mô đội bay của hãng sẽ đạt 1.000 chiếc trong đó 200 máy bay sẽ đưa về sân bay mới tại Bắc Kinh hoạt động tháng 9/2019. Hãng thực hiện hơn 3.000 chuyến bay mỗi ngày đến 224 điểm đến tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong tương lai do điều kiện hạn chế về năng lực hoạt động tại Cảng HK, hãng CZ sẽ nâng cấp tàu bay cho các chuyến bay đang thực hiện. Bên cạnh đó, ông cho biết sự giúp đỡ, đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng trong công tác phục vụ bay của CBNV VIAGS trong hơn 27 năm qua đã góp phần lớn giúp hãng CZ có những bước phát triển đáng mừng như hiện nay. Ông Cui Heng bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ ngày càng khắng khít và chặt chẽ, mong muốn VIAGS sẽ phục vụ CZ ở tất cả các sân bay VN mà CZ bay tới.

 

Trước những thông tin của Hãng về tốc độ và quy mô hiện tại cũng như kế hoạch phát triển những năm tới, Giám đốc Bùi Đức Thanh nhiệt liệt chúc mừng hãng CZ và tin tưởng năng lực phục vụ của VIAGS hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về dịch vụ của Hãng. Trong năm 2018, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng HK tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 5.184 chuyến bay chở khách đi/đến, 204 chuyến bay chở hàng, chuyên chở 616.595 hành khách và 21.927 tấn hàng hóa. Ông cũng trân trọng cảm ơn các vị khách từ CZ đã có mặt tham dự lễ đón nhận giải thưởng quí giá ghi nhận chất lượng dịch vụ hướng đến 5 sao của VIAGS cho hãng HK 4 sao lớn thứ 3 thế giới CHINA SOUTHERN AIRLINES.

 

Kết quả này góp phần tạo nguồn động lực lớn  để VIAGS TSN không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng vượt trội nhu cầu khách hàng, vươn lên đạt được những giải thưởng cao hơn trong tương lai. Trên con đường phát triển trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á, VIAGS mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và quan tâm hỗ trợ của hãng CZ trong thời gian tới.

 

Các tin khác

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm mới 2022, VIAGS DAD phục vụ chu đáo các hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2022 trên chuyến bay VN116 chở theo 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 10h35 ngày 1/1/2022. Tại đây, đại diện Sở Du lịch thành phố cùng CNMT, VIAGS DAD đã tham dự lễ đón, tặng hoa và ấn phẩm cho các hành khách.
Xem thêm
TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách, VNA đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.
Xem thêm
Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.