VIAGS tham dự Hội nghị dịch vụ 2019 và đón nhận 02 giải thưởng dịch vụ từ Vietnam Airlines

Tham gia hội nghị, đoàn đại biểu VIAGS bao gồm 14 thành viên, dẫn đầu là ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS cùng Cán bộ Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ kỹ thuật, đại diện Ban Giám đốc 03 chi nhánh, cán bộ Trung tâm Phục vụ Hành khách, Trung tâm Phục vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ các Chi nhánh…. đã trực tiếp tham gia trao đổi xung quang các chương trình mục tiêu, giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ theo khuyến cáo của Skytrax và định hướng đến 5 sao, cũng như mối quan hệ mật thiết giữa công tác bán và công tác dịch vụ.

Ngày 12/10, diễn ra Hội nghị dịch vụ 2019, các đại biểu cùng lắng nghe 03 báo cáo chuyên môn gồm: 

  • Môi trường kinh doanh của VNA và Định hướng sản phẩm giai đoạn 2020-2021 của Ban  KHPT; 
  • Báo cáo tóm tắt về nghiên cứu thị trường nội địa của Nielsen; giới thiệu các chương trình bán năm 2020 và những mong muốn của khối thương mại đối với công tác dịch vụ của Ban TTBSP; 
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của VNA trong năm 2019 và các chương trình mục tiêu trong năm 2020 của Ban DVHK.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu VIAGS cùng tham gia thảo luận bàn tròn xoay quanh chủ đề "Đảm bảo kỹ thuật nội thất tàu bay".  Đặc biệt, đoàn VIAGS cũng đem tới Hội nghị phim ngắn giới thiệu về chất lượng dịch vụ toàn diện của VIAGS.

Kết thúc Hội nghị, VIAGS vinh dự được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá gồm: 

  • Công ty phục vụ mặt đất trong nước tốt nhất; 
  • Công ty phục vụ mặt đất triển khai hiệu quả sản phẩm mới 2019.

Hội nghị dịch vụ năm nay đã triển khai những công tác cho năm 2020, là năm cuối cùng cho nhiệm vụ 5 năm do Đảng ủy đề ra, cũng sẽ là năm đặt nền tảng, tiền đề, là điều kiện tiên quyết để Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) phát triển vượt bậc trong giai đoạn tiếp theo với mục tiêu hướng tới 5 sao. Đồng thời, lần đầu tiên VNA tổ chức Service Day trong khuôn khổ Hội nghị dịch vụ với các phần tọa đàm trao đổi với lãnh đạo TCT.
Hy vọng với tinh thần hết mình cho hành khách, đam mê trên toàn hệ thống, VNA nói chung và VIAGS nói riêng sẽ đạt chất lượng dịch vụ 5 sao trong những năm tới.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

Qua quá trình xử lý các tình huống bất thường trong khai thác, các thành viên VIAGS đã thể hiện bản lĩnh vững vàng, đồng thời tích lũy những bài học kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của hành khách.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

Do sự cố tai nạn máy bay của một hãng hàng không vào lúc 12 giờ 10 vào ngày 14/06/2020, sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm đóng cửa tới sau 18h cùng ngày, nhiều chuyến bay đã phải hoãn, huỷ, đổi sân bay hạ cánh...
Xem thêm
3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

3 SÂN BAY LỚN NỘI BÀI, ĐÀ NẴNG, TÂN SƠN NHẤT CÙNG VÀO NHÓM SÂN BAY TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Vừa qua, Skytrax  vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới. Trong đó, 3 sân bay của Việt Nam là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng góp mặt vào danh sách này.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Từ 15/4 - 30/6/2020, VIAGS TSN thực hiện công tác phục vụ các chuyến bay Vietnam Airlines bay thuê ướt cho Jetstar Pacific trên các đường bay nội địa gồm HAN-SGN, HAN/SGNDAD/CXR/PQC/HPH/VII/THD. Các chuyến bay được áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không của Vietnam Airlines.
Xem thêm
VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

VIAGS TSN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ PHỤC VỤ CHUYÊN CHỞ HÀNG HÓA TRÊN CABIN SIÊU TÀU BAY AIRBUS A350 HÀNH TRÌNH SGN-CGK-SGN NGÀY 15/04/2020

Tiếp nối thành công trong công tác phục vụ 02 chuyến bay quốc tế chở hàng hoá trên khoang khách  tàu AIRBUS A350 chuyến bay VN781 đi Melbourne-Úc ngày 9 & 10/04/2020, rạng sáng ngày 15/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ an toàn chuyến bay chất xếp hàng trong khoang khách tàu AIRBUS A350 (không tháo ghế) trên chuyến bay mang số hiệu VN9631/VN9630 hành trình SGN - CGK - SGN (Jakarta - Indonesia).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.