VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.

 

Đáng chú ý, đây là năm thứ 2 liên tiếp sau 3 năm thành lập, VIAGS nhận được danh hiệu cao quý này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS và ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN đón nhận giải thưởng danh giá từ đại diện Hãng Korean Air trao tặng.

Cũng trong tháng 3/2018, VIAGS đồng thời nhận được giải thưởng chất lượng dịch vụ đứng thứ 4 Đông Nam Á năm 2017 do hãng Cathay Pacific bình chọn. Đây là bằng chứng chứng minh những nỗ lực không ngừng nghỉ của VIAGS nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi, đúng giờ.

VIAGS 2 năm liên tiếp đón nhận giải thưởng danh giá của Korean Air trao tặng​.

Theo ông Kang Tae Gyue – Đại diện trưởng Hãng Korean Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng năm các chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các Công ty phục vụ mặt đất là đối tác của Korean Air trên toàn mạng thế giới theo từng quý dưới hình thức vừa công khai vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách. Ông cũng nhấn mạnh, Hãng Korean Air hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp mà VIAGS TSN cung cấp và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ và những giá trị tuyệt vời mà VIAGS mang đến cho Korean Air tại SGN.

VIAGS nhận giải "Công ty phục vụ mặt đất cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á 2017" của Korean Air​.

Theo số liệu thống kê, chỉ tính riêng dịp Tết Mậu Tuất 2018, VIAGS đã phục vụ 15.635 chuyến bay, tăng 114% so với lịch bay thường lệ. Trong đó, trung bình 1 ngày phục vụ 724 chuyến bay, tăng 13,14% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 23,6% so với ngày thường. Sản lượng hành khách VIAGS phục vụ đạt 2.363.161 lượt, trong đó trung bình 1 ngày VIAGS phục vụ 112.712 khách, tăng 15,35% so với cùng kỳ năm 2017, tăng 16,1% so với ngày thường.

Các tin khác

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Ngày 14/7, đường bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hàng Châu (thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã được khôi phục trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Sân bay Heathrow lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách mỗi ngày

Heathrow, sân bay bận rộn nhất Vương quốc Anh, đã lần đầu tiên giới hạn số lượng hành khách và yêu cầu các hãng hàng không ngừng bán vé trong hai tháng tới. Động thái của sân bay Heathrow nhằm tránh tình trạng gián đoạn, chờ đợi lâu và hủy chuyến.
Xem thêm
VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

VNA khai thác trở lại đường bay tới Indonesia

Ngày 2/7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã khai thác trở lại đường bay TP. Hồ Chí Minh– Jakarta (Indonesia) và chiều ngược lại vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG STARLUX AIRLINES KHAI THÁC CHUYẾN BAY A330-941 ĐẦU TIÊN ĐẾN VIỆT NAM

Sáng ngày 18/06/2022, VIAGS tổ chức phục vụ và chào mừng chuyến bay khai thác bằng tàu bay A330-941 hành trình TPE-SGN-TPE của Hãng hàng không Starlux Airlines.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.