VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trong các đơn vị thành viên của Vietnamairlines đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 vào tháng 11/2016 ; cũng như bảo vệ thành công Quy chế an ninh hàng không theo thông tư 1/2016/TT-BGTVT vào tháng 12/2016.

Toàn cảnh tiến trình đánh giá ISAGO –VAIGS

Ngày 22 -23/6/2017, VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 cho việc chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – đánh giá Headquarter , đáp ứng 100% các điều khoản liên quan – dưới sự đánh giá  của tổ chức đánh giá uy tín AQS – một Chi nhánh của tập đoàn đào tạo Hàng không Lufthansa, Đức.

Phát biểu trong cuộc họp Closing, đánh giá viên trưởng người Đức– Mr.Christian Abrecht  có 13 năm làm việc tại AQS với vai trò đánh giá viên trưởng và 25 năm kinh nhiệm  tại  các vị trí quản lý khai thác cấp cao trong lĩnh vực hàng không đã đánh giá rất cao về hệ thống quản lý của VIAGS so với các tổ chức tương đương mà ông từng tham gia đánh giá. Ông tin rằng VIAGS là công ty phục vụ mặt đất hàng đầu trong nước và có tiềm năng lớn cung cấp dịch vụ mặt đất trên thị trường quốc tế. 

Toàn cảnh buổi họp closing trực tuyến Bắc- Trung- Nam toàn VIAGS 

Để có được kết quả đáng tự hào minh chứng VIAGS đảm bảo an toàn quy trình phục vụ mặt đất là cả một quá trình hơn 4 tháng thực hiện các chương trình, hoạt động theo kế hoạch chuẩn bị đánh giá ISAGO được hoạch định từ đầu năm 2016.

Bắt đầu từ tháng 2/2017, VIAGS đã tổ chức đào tạo kiến thức ISAGO, thực hiện rà soát đồng loạt tài liệu SQMS, đến tháng 5/2017 tổ chức đánh giá nội bộ toàn Công ty.  Kết quả đánh giá này là phần thưởng xứng đáng đối với sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống VIAGS trong thời gian vừa qua.

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón kết quả tiếp theo của hệ thống VIAGS trong giai đoạn thứ 2 thuộc tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – thực hiện đánh giá tại các Chi nhánh vào tháng 7/2017 sắp tới.

Nụ cười rạng rỡ của đánh giá viên

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất, do Tổ chức IATA (Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế) kiểm định và chứng nhận, nhằm giảm thiểu các rủi ro và cắt giảm chi phí cho các hãng hàng không. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt mà mặt bằng cơ sở vật chất nhà ga, sân bay hạn chế như tại sân bay Tân Sơn Nhất thì việc duy trì và phát huy thế mạnh cạnh tranh Ground Handling là việc làm cần thiết và cấp bách, nâng cao chất lượng để cạnh tranh và hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Xem thêm
VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe
Xem thêm
“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới, sáng ngày 1/1/2020, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh tổ chức đón đoàn khách Quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 trên các chuyến bay: JL079 của Hãng Japan Airlines từ Tokyo đến TP.HCM (HND-SGN) và AF258 của Hãng Air France liên danh với Hãng Vietnam Airlines có số hiệu VN2106 từ Pháp đến TP.HCM (CDG-SGN).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.