VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

Với mục tiêu đưa các trải nghiệm dịch vụ trên không trở nên hoàn hảo nhất, VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe.

Trên các chuyến bay, chiếc tai nghe chính là “chìa khóa” kết nối hành khách với “ngân hàng” giải trí đa dạng, phong phú của VNA. Bên cạnh số lượng khổng lồ các bộ phim điện ảnh, truyền hình kinh điển và hiện đại của Hollywood, châu Á, Việt Nam, bất kỳ hành khách đam mê âm nhạc đều có thể tận hưởng giai điệu yêu thích qua tuyển tập phong phú các nhạc phẩm trong nước và quốc tế.

Chính vì lẽ đó mà việc vệ sinh cho tai nghe đúng cách là một việc hết sức cần thiết. Theo quy trình thông thường, tai nghe trước khi cấp lên máy bay phải được VNA làm sạch và bọc mút mới đảm bảo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh sạch sẽ, không bụi bẩn… Tuy nhiên, trong giai đoạn đặc biệt này khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, để bảo vệ sức khoẻ của hành khách, hạn chế lây nhiễm virus, VNA quyết định nâng cấp quy trình với việc bổ sung bước khử trùng bằng thiết bị chuyên dụng sau khi công tác vệ sinh được thực hiện kỹ lưỡng.

 Theo đó, từ tháng 2/2020, VIAGS chính thức triển khai biện pháp dùng dung dịch diệt khuẩn để vệ sinh bề mặt tai nghe sau khi thu hồi từ các chuyến bay đến. Cụ thể, VIAGS sẽ sử dụng cồn 70 độ diệt khuẩn để vệ sinh bề mặt tai nghe, giúp hành khách tận hưởng từng phút giây giải trí trọn vẹn cùng VNA để mỗi hành trình bay đều trở nên thú vị và đáng nhớ.

Trước đó, VNA cũng đã áp dụng hàng loạt các biện pháp nhằm bảo vệ sức khoẻ hành khách, hạn chế nguy cơ lây nhiễm trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, thành viên VNA liên tục tiến hành khử trùng toàn bộ chuyến bay quốc tế về Việt Nam, thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ hành khách khởi hành từ châu Âu trước khi lên máy bay, trang bị khẩu trang để hành khách sử dụng trong suốt thời gian bay. Bên cạnh đó, VNA cũng tiến hành vệ sinh xịt khử trùng ngay sau mỗi chuyến bay, đặc biệt là tại các vị trí hành khách thường tiếp xúc bằng tay.

Các tin khác

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

Tiếp theo sự kiện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng...
Xem thêm
CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.