VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

Với mục tiêu đưa các trải nghiệm dịch vụ trên không trở nên hoàn hảo nhất, VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe.

Trên các chuyến bay, chiếc tai nghe chính là “chìa khóa” kết nối hành khách với “ngân hàng” giải trí đa dạng, phong phú của VNA. Bên cạnh số lượng khổng lồ các bộ phim điện ảnh, truyền hình kinh điển và hiện đại của Hollywood, châu Á, Việt Nam, bất kỳ hành khách đam mê âm nhạc đều có thể tận hưởng giai điệu yêu thích qua tuyển tập phong phú các nhạc phẩm trong nước và quốc tế.

Chính vì lẽ đó mà việc vệ sinh cho tai nghe đúng cách là một việc hết sức cần thiết. Theo quy trình thông thường, tai nghe trước khi cấp lên máy bay phải được VNA làm sạch và bọc mút mới đảm bảo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh sạch sẽ, không bụi bẩn… Tuy nhiên, trong giai đoạn đặc biệt này khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, để bảo vệ sức khoẻ của hành khách, hạn chế lây nhiễm virus, VNA quyết định nâng cấp quy trình với việc bổ sung bước khử trùng bằng thiết bị chuyên dụng sau khi công tác vệ sinh được thực hiện kỹ lưỡng.

 Theo đó, từ tháng 2/2020, VIAGS chính thức triển khai biện pháp dùng dung dịch diệt khuẩn để vệ sinh bề mặt tai nghe sau khi thu hồi từ các chuyến bay đến. Cụ thể, VIAGS sẽ sử dụng cồn 70 độ diệt khuẩn để vệ sinh bề mặt tai nghe, giúp hành khách tận hưởng từng phút giây giải trí trọn vẹn cùng VNA để mỗi hành trình bay đều trở nên thú vị và đáng nhớ.

Trước đó, VNA cũng đã áp dụng hàng loạt các biện pháp nhằm bảo vệ sức khoẻ hành khách, hạn chế nguy cơ lây nhiễm trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, thành viên VNA liên tục tiến hành khử trùng toàn bộ chuyến bay quốc tế về Việt Nam, thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ hành khách khởi hành từ châu Âu trước khi lên máy bay, trang bị khẩu trang để hành khách sử dụng trong suốt thời gian bay. Bên cạnh đó, VNA cũng tiến hành vệ sinh xịt khử trùng ngay sau mỗi chuyến bay, đặc biệt là tại các vị trí hành khách thường tiếp xúc bằng tay.

Các tin khác

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.