VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). Chương trình “Appreciation Day” vinh danh các tập thể, Cán bộ nhân viên VIAGS TSN đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất trong công tác phục vụ chuyến bay Cathay Pacific Airways năm 2023. Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS đã cùng chia sẻ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực và cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS - CX trong suốt hành trình hợp tác hơn ba thập kỉ qua. 

Trước đó, tại Hà Nội ngày 12/1/2024 - VIAGS Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) cũng vinh dự đón nhận Giải thưởng chất lượng dịch vụ của hãng Hàng không Cathay Pacific Airways và Air France. Việc VIAGS liên tiếp nhận được Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các Hãng Hàng không 5 sao, các Hãng Hàng không có dịch vụ tốt nhất trên thế giới càng khẳng định vị thế không chỉ trong khu vực mà còn trên trường quốc tế của VIAGS. 

Với VIAGS, chất lượng không chỉ là tiêu chuẩn, mà còn là điều kiện tiên quyết trong công tác phục vụ chuyến bay. Đội ngũ nhân viên VIAGS được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp và luôn cố gắng hướng đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao trong công tác phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Với Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các hãng Hàng không trao tặng, VIAGS hướng tới tương lai, cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc và luôn là đối tác đáng tin cậy cho các Hãng hàng không và đối tác.
Cùng điểm qua một số hình ảnh tại VIAGS TSN sự kiện “Appreciation Day”.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS cùng Ban Giám đốc, Cán bộ nhân viên và Đại diện Hãng hàng không CX tham dự chương trình trao giải thưởng Chất lượng dịch vụ tại VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất 

Ban Giám đốc VIAGS và Đại diện Hãng hàng không Cathay Pacific Airways chúc mừng hành trình hợp tác phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS phát biểu tại sự kiện.

Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Cathay Pacific dành lời khen đặc biệt cho đội ngũ nhân viên VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Best Safety Culture 2023” cho Đội Dịch vụ sân đỗ - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Can-Do Team” cho Bộ phận Hành lý thất lạc – Đội hành khách chuyển tiếp- Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Turnaround Coordinator” đến Anh Nguyễn Bá Trường – Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Aircraft Loading Supervisor” đến Anh Trần Đức Anh - Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Check-in Agent” đến Chị Nguyễn Lê Thục Trinh – Nhân viên check in – Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX cùng chúc mừng và trao giải “The Outstanding Leadership” đến Anh Huỳnh Bùi Nhựt Sáng – Kíp phó của Đội PVHK các hãng - TT PVHK.

Các tin khác

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.