VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). Chương trình “Appreciation Day” vinh danh các tập thể, Cán bộ nhân viên VIAGS TSN đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất trong công tác phục vụ chuyến bay Cathay Pacific Airways năm 2023. Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS đã cùng chia sẻ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực và cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS - CX trong suốt hành trình hợp tác hơn ba thập kỉ qua. 

Trước đó, tại Hà Nội ngày 12/1/2024 - VIAGS Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) cũng vinh dự đón nhận Giải thưởng chất lượng dịch vụ của hãng Hàng không Cathay Pacific Airways và Air France. Việc VIAGS liên tiếp nhận được Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các Hãng Hàng không 5 sao, các Hãng Hàng không có dịch vụ tốt nhất trên thế giới càng khẳng định vị thế không chỉ trong khu vực mà còn trên trường quốc tế của VIAGS. 

Với VIAGS, chất lượng không chỉ là tiêu chuẩn, mà còn là điều kiện tiên quyết trong công tác phục vụ chuyến bay. Đội ngũ nhân viên VIAGS được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp và luôn cố gắng hướng đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao trong công tác phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Với Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các hãng Hàng không trao tặng, VIAGS hướng tới tương lai, cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc và luôn là đối tác đáng tin cậy cho các Hãng hàng không và đối tác.
Cùng điểm qua một số hình ảnh tại VIAGS TSN sự kiện “Appreciation Day”.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS cùng Ban Giám đốc, Cán bộ nhân viên và Đại diện Hãng hàng không CX tham dự chương trình trao giải thưởng Chất lượng dịch vụ tại VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất 

Ban Giám đốc VIAGS và Đại diện Hãng hàng không Cathay Pacific Airways chúc mừng hành trình hợp tác phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS phát biểu tại sự kiện.

Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Cathay Pacific dành lời khen đặc biệt cho đội ngũ nhân viên VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Best Safety Culture 2023” cho Đội Dịch vụ sân đỗ - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Can-Do Team” cho Bộ phận Hành lý thất lạc – Đội hành khách chuyển tiếp- Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Turnaround Coordinator” đến Anh Nguyễn Bá Trường – Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Aircraft Loading Supervisor” đến Anh Trần Đức Anh - Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Check-in Agent” đến Chị Nguyễn Lê Thục Trinh – Nhân viên check in – Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX cùng chúc mừng và trao giải “The Outstanding Leadership” đến Anh Huỳnh Bùi Nhựt Sáng – Kíp phó của Đội PVHK các hãng - TT PVHK.

Các tin khác

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách, VNA đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.
Xem thêm
Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.
Xem thêm
VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, VNA Group (gồm VNA, PA và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, VNA đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.