Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

Tối ngày 31/10/2023, cùng với Hãng hàng không FedEx (FX) Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) phối hợp tổ chức Lễ khai trương đường bay mới nhằm nâng cấp dịch vụ chuyển phát liên lục địa giữa Việt Nam và các thị trường châu Á, Trung Đông, châu Phi (AMEA) và châu Âu, giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh 5 chuyến bay thường lệ, FX khai thác thêm 4 chuyến/tuần, kết nối hành trình Sân bay quốc tế Clark (Philipines) - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) bằng máy bay chở hàng chuyên dụng Boeing 767.
Xem thêm
VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG JIANGSU JINGDONG CARGO AIRLINES KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG JIANGSU JINGDONG CARGO AIRLINES KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 19/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) nồng nhiệt chào mừng Hãng hàng không Jiangsu Jingdong Cargo Airlines (JG) khai thác chuyến bay chở hàng đầu tiên từ Thâm Quyến đến Thành phố Hồ Chí Minh bằng máy bay Boeing 737 – 800, tần suất 3 chuyến/tuần.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tối ngày 12/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tổ chức chào mừng Hãng hàng không Cambodia Airways (KR) khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên hành trình Phnom Penh – Thành phố Hồ Chí Minh - Phnom Penh, với dòng máy bay Airbus 319 tầm trung có 160 ghế.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS được trao giải Best Performance Awards (Ground Handling Agents) với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.