Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng tại 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VNA tự hào có chất lượng chuẩn hóa đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt trong khai thác mặt đất của Hiệp hội Vận tải Hãng không Quốc tế IATA (ISAGO), nhà chức trách sân bay và các tiêu chuẩn riêng biệt của từng Hãng hàng không khách hàng.

Dịch vụ Đón tiễn khách sẽ giúp hành khách rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 70 phút đối với các chuyến bay quốc tế và khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Cụ thể, VNA cung cấp cho hành khách dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân bay nhằm hỗ trợ tối đa cho hành khách các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi bay, sau khi đáp chuyến bay và quan trọng hơn hết là giúp hành khách rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, làm thủ tục tại sân bay. Dịch vụ hoàn toàn phù hợp cho khách đoàn và khách cá nhân.

Dịch vụ đón tiễn sân bay (Ảnh: VNA)

Với nhu cầu đặc biệt hơn, dịch vụ đón tiễn VIP (VIP Service) dành cho các vị khách quan trọng, các đối tượng là khách hàng cấp cao của các cơ quan, tổ chức, những cá nhân có tầm ảnh hưởng đối với công chúng… các tiện ích trong nhà khách phục vụ VIP A và đội ngũ nhân viên phục vụ trọn gói các thủ tục liên quan đến hành khách và hành lý sẽ mang đến một sự đón tiếp trọng thị và phục vụ chu đáo.

Chi phí để hành khách sử dụng dịch vụ chỉ từ 550.000 VND/dịch vụ/khách. Sân bay áp dụng được áp dụng gồm có Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Bằng kinh nghiệm và niềm tin về chất lượng dịch vụ, VNA cam kết cung cấp và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ tại các sân bay.

Hành khách vui lòng truy cập website tại đây hoặc liên hệ phòng vé, đại lý chính thức của VNA để lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp ngay hôm nay.

Các tin khác

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

3 chuyến bay đưa hơn 600 người dân Bắc Ninh từ TP.HCM trở về địa phương

Chiều ngày 20/10, VNA đã đồng hành cùng hơn 600 người dân Bắc Ninh trên hành trình từ TP.HCM trở về địa phương. Toàn bộ hành khách đã được vận chuyển trên 3 chuyến bay của VNA từ TP.HCM đến Hà Nội, sau đó di chuyển đường bộ về Bắc Ninh.
Xem thêm
VNA Group sẽ khôi phục gần như hoàn toàn mạng bay nội địa

VNA Group sẽ khôi phục gần như hoàn toàn mạng bay nội địa

Trước tình hình nhiều địa phương nới lỏng biện pháp hạn chế đi lại, nhằm đáp ứng nhu cầu hành khách, VNA Group (gồm VNA, PA và VASCO) nỗ lực khôi phục gần như hoàn toàn mạng bay nội địa sau ngày 20/10. Các hãng sẽ chính thức mở bán vé rộng rãi dự kiến trong hôm nay ngay sau khi có sự cho phép của cơ quan chức năng.
Xem thêm
VNA vận chuyển an toàn vaccine và vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia

VNA vận chuyển an toàn vaccine và vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia

Trưa nay, chuyến bay VN5538 của VNA chở vaccine cùng vật tư y tế từ Hungary, Croatia và Slovakia đã hạ cánh an toàn tại Nội Bài.
Xem thêm
Chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Hà Nội sau khi khôi phục bay nội địa

Chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Hà Nội sau khi khôi phục bay nội địa

Sau nhiều nỗ lực chuẩn bị của các cơ quan ban ngành, chuyến bay VN216 của VNA đã cất cánh từ TP HCM đi Hà Nội với gần 120 khách lúc 17h00 chiều nay (11/10/2021). Đây là chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP HCM đi Hà Nội sau khi hàng không khôi phục đường bay nội địa kể từ ngày 10/10.
Xem thêm
Nhiều chuyến bay nội địa đầy chỗ hơn 80%

Nhiều chuyến bay nội địa đầy chỗ hơn 80%

VNA ghi nhận nhiều chuyến bay nội địa đã đầy chỗ hơn 80% sau khi hãng công bố nối lại một số đường bay từ 10/10.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.