Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.

VNA đã tham gia và đạt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam từ năm 2015, việc tiếp tục được vinh danh trong năm 2021 đã khẳng định thương hiệu quốc gia, giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt nhất Việt Nam. 

Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng năm thứ 6 liên tiếp, VNA đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu…

Bằng Chứng nhận, Biểu trưng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam dành cho VNA. (Ảnh: Thuỳ Dương).

Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam. Năm 2020- 2021, nằm trong cơn bão sụt giảm kinh tế do dịch bệnh, song VNA luôn quyết tâm đồng hành, chung sức trong hành trình tiếp sức cùng đất nước vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19. Trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, VNA đã, đang và sẽ nỗ lực duy trì cầu hàng không để thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và sẵn sàng cho sự phát triển trong giai đoạn “bình thường mới”.

Trước đó, VNA liên tiếp được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp do công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov công bố; Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021 và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không do công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG công bố...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021, Ban tổ chức tiến hành tôn vinh 100 nhãn hiệu tiêu biểu của các doanh nghiệp là Hội viên Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam để trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam thông qua hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội có liên quan: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ…

Giải thưởng năm nay có sự góp mặt và tham gia của hầu hết các thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam như: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Ngân hàng TMCP quân đội, Tổng công ty cảng hàng không, Tập đoàn Hòa Phát…

Tổ chức và doanh nghiệp được bình chọn là Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng trong chương trình sẽ được nhận Bằng Chứng nhận, Biểu trưng Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam; Biểu trưng nổi tiếng Việt Nam và được sử dụng logo Chương trình cùng danh hiệu trên sản phẩm mang nhãn hiệu được công nhận. 

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/

Các tin khác

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

Ngày 19/09/2022 trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ của MYANMAR Airways International (MAI).

Xem thêm
Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.