Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.

VNA đã tham gia và đạt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam từ năm 2015, việc tiếp tục được vinh danh trong năm 2021 đã khẳng định thương hiệu quốc gia, giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt nhất Việt Nam. 

Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng năm thứ 6 liên tiếp, VNA đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu…

Bằng Chứng nhận, Biểu trưng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam dành cho VNA. (Ảnh: Thuỳ Dương).

Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam. Năm 2020- 2021, nằm trong cơn bão sụt giảm kinh tế do dịch bệnh, song VNA luôn quyết tâm đồng hành, chung sức trong hành trình tiếp sức cùng đất nước vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19. Trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, VNA đã, đang và sẽ nỗ lực duy trì cầu hàng không để thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và sẵn sàng cho sự phát triển trong giai đoạn “bình thường mới”.

Trước đó, VNA liên tiếp được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp do công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov công bố; Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021 và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không do công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG công bố...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021, Ban tổ chức tiến hành tôn vinh 100 nhãn hiệu tiêu biểu của các doanh nghiệp là Hội viên Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam để trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam thông qua hoạt động bình chọn khách quan, chính xác của Hội đồng tư vấn – bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp hội có liên quan: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ…

Giải thưởng năm nay có sự góp mặt và tham gia của hầu hết các thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam như: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Ngân hàng TMCP quân đội, Tổng công ty cảng hàng không, Tập đoàn Hòa Phát…

Tổ chức và doanh nghiệp được bình chọn là Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng trong chương trình sẽ được nhận Bằng Chứng nhận, Biểu trưng Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam; Biểu trưng nổi tiếng Việt Nam và được sử dụng logo Chương trình cùng danh hiệu trên sản phẩm mang nhãn hiệu được công nhận. 

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/

Các tin khác

VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

Trên cơ sở kết quả đàm phán tích cực với các nước và phê duyệt của nhà chức trách, VNA công bố mở bán thêm nhiều đường bay quốc tế thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Lào và Đài Loan (Trung Quốc).
Xem thêm
Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ khi xảy ra đại dịch Covid-19 đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh lúc 18h45 tối nay. Chuyến bay mang số hiệu VN852 hành trình từ Phnom Penh (Campuchia) đến TP Hồ Chí Minh, do VNA khai thác.
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm mới 2022, VIAGS DAD phục vụ chu đáo các hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2022 trên chuyến bay VN116 chở theo 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 10h35 ngày 1/1/2022. Tại đây, đại diện Sở Du lịch thành phố cùng CNMT, VIAGS DAD đã tham dự lễ đón, tặng hoa và ấn phẩm cho các hành khách.
Xem thêm
TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.