KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in

Với mong muốn nâng tầm dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của quý hành khách tại sân bay, Vietnam Airlines cùng VIAGS triển khai Telephone Check-in – dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, đơn giản hóa quá trình làm thủ tục, mang đến sự chủ động, tiện lợi cho quý hành khách trong việc di chuyển bằng đường hàng không. Với Telephone Check-in, quý hành khách sẽ có thêm thời gian tận hưởng chuyến du lịch và dành trọn vẹn những phút giây bên bạn bè, người thân của mình.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Telephone Check-in:
- Tổng đài: 1900 6265
- Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 hàng ngày
- Cước phí cuộc gọi: 5.000 VNĐ/ phút.
- Phạm vi áp dụng: các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Thời gian làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in): sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.


* Bước 1: Hành khách gọi tổng đài 1900 6265, cung cấp thông tin mã đặt chỗ để tổng đài viên xác nhận thông tin chuyến bay.
* Bước 2: Hành khách lựa chọn vị trí ghế ngồi theo mong muốn (trong khả năng phục vụ và tùy tình hình thực tế số lượng ghế trống trên chuyến bay).
* Bước 3: Hành khách nhận thẻ lên máy bay qua email hoặc nhận trực tiếp tại quầy thủ tục chuyên biệt tại sân bay.
* Bước 4: Hành khách kí gửi hành lý tại quầy thủ tục chuyên biệt ít nhất 1 tiếng trước giờ bay.

Trường hợp không có hành lý kí gửi, hành khách di chuyển đến cổng soi chiếu an ninh với thẻ lên máy bay điện tử được gửi qua email, không cần đến quầy thủ tục.

Dịch vụ Telephone Check-in đã được VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ quý hành khách. Với những tiện ích như thủ tục nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc, ngày càng nhiều hành khách lựa chọn sử dụng Telephone Check-in để có sự khởi đầu thuận lợi cho chuyến hành trình của mình.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

Ngày 29/8/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và làm việc với Ban lãnh đạo Hãng Hàng không All Nippon Airways. Trong buổi làm việc hôm nay, Hãng NH giới thiệu Ông Yoshioka Kazuo - Phó Chủ tịch phụ trách Lĩnh vực Hợp đồng, Ông Hagiwara Kunihiko - Phó Chủ tịch phục trách Lĩnh vực Hàng hóa Sân đỗ, Ông Kanda Akira - Giám đốc Hợp đồng Quốc tế, Ông Haruhiko Inukai - Trưởng Đại diện Sân bay TSN và Ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hóa. Ban lãnh đạo Hãng NH đã cảm ơn vì sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.


Xem thêm
HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

Dịch vụ đón, tiễn khách tại sân bay giúp Quý hành khách tiết kiệm thời gian chờ đợi, hoàn tất nhanh chóng các thủ tục tại ga đi, ga đến để thoải mái tận hưởng trọn vẹn hành trình.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ bền chặt -  hữu hảo của VIAGS NBA đối với các Hãng hàng không hiện đang khai thác tại Nội Bài do VIAGS NBA phục vụ. Ngày 10/08/2019 tại Sân golf Long Biên, Khu Trung đoàn 918 VIAGS NBA tổ chức chương trình đêm Gala Summer Greetings.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 27/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng Hãng hàng không Cambodia Angkor Air (K6) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời kỷ niệm 10 năm mở đường bay PNH - SGN - PNH và REP - SGN - REP. Để kỷ niệm 10 năm thành lập, Hãng K6 tặng chiếc khăn rằn Krama, chiếc khăn biểu tượng của đất nước Campuchia, cho tất cả hành khách đi trên các chuyến bay của Hãng trong ngày.


Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN LÀM VIỆC CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR

Từ ngày 05/08/2019 đến 06/08/2019, VIAGS Đà Nẵng đã tiếp đón và làm việc với đoàn làm việc của Hãng EVA Air.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.