Khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check- in tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in) tại TP.HCM, vừa qua ngày 18/9/2019 tại 20 Ngô Quyền, Hoàn kiếm, Hà Nội, VIAGS Nội Bài tổ chức Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in tại Hà Nội.

Việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai dịch vụ Telephone Check-in là bước tiến xuất phát từ nhu cầu của hành khách nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam - Vietnam Airlines và hướng đến chinh phục chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đây còn là nỗ lực của công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam và Công ty viễn thông quốc tế FPT, trong việc góp phần giảm áp lực hạ tầng tại các sân bay, đặc biệt là sân bay trọng điểm, thường xuyên ở tình trạng quá tải như Nội Bài, Tân Sơn Nhất.

Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài tại buổi Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in nhấn mạnh VIAGS Nội Bài cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ Telephone check-in tốt nhất đến với khách hàng tại Hà Nội và khônng ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Ông Nguyễn Trung Thành, Phó giám đốc trung tâm dịch vụ, công ty viễn thông quốc tế FPT công ty viễn thông quốc tế FPT và Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài cắt băng khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check in

Ông Nguyễn Trung Thành Phó giám đốc trung tâm dịch vụ Công ty viễn thông quốc tế FPT thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao hoa chúc mừng VIAGS Chi nhánh Nội Bài

 

Dịch vụ Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check-in áp dụng cho hành khách bay trên chuyến bay Nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc Tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.


Nhân viên VIAGS Nội Bài làm thủ tục cho hành khách qua điện thoại

 

 

Để làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 6265 từ 8h00 đến 20h00 hằng ngày, với cước phí 5.000 VND/phút. Thời gian để hành khách làm thủ tục qua điện thoại là từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Với sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ nhanh chóng được xác nhận lịch trình chuyến bay, tư vấn về tình trạng chuyến bay và các thủ tục hàng không cần thiết, nhận số ghế ngồi trên máy bay. Thẻ lên máy bay điện tử sẽ được gửi tới hòm thư điện tử của hành khách cùng các khuyến cáo về an toàn, an ninh và các giấy tờ tùy thân cần mang theo. Hành khách sẽ nhận thẻ giấy lên máy bay và ký gửi hành lý tại quầy làm thủ tục, Ga đi quốc nội, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất

Như vậy, bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách của Vietnam Airlines có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục tự động (auto checkin), làm thủ tục trực tuyến (qua website, ứng dụng di động, tại các kiosk ở sân bay), làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) và làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in). Các dịch vụ này giúp hành khách không còn phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay lỡ chuyến bay vì check-in muộn, mang đến cho hành khách sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN CÚP HẠNG NHẤT TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Vào lúc 16 giờ 30 ngày Thứ Sáu 25/05/2018, tại khách sạn ANA INTERCONTINENTAL  TOKYO - NHẬT BẢN đã diễn ra hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu cho 46 sân bay Quốc tế, 52 sân bay nội địa Nhật Bản của Hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới NH - ALL NIPPON AIRWAYS (ANA). 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN LIÊN TIẾP 06 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐẦU NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN LIÊN TIẾP 06 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI ĐẦU NĂM 2018

Sau thành công đạt hàng loạt các giải thưởng lớn uy tín như “Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao” từ Hãng hàng không CATHAY PACIFIC AIRWAYS, 02 năm liên tiếp 2016 – 2017 đạt giải “Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất Đông Nam Á” từ Hãng hàng không KOREAN AIR
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA MALAYSIA AIRLINES

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CỦA MALAYSIA AIRLINES

Ngày 6/4/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Nội Bài đã đạt giải thưởng phục vụ chuyến bay an toàn và phục vụ hành lý xuất sắc năm 2017 từ hãng hàng không Malaysia Airlines
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ TỔNG THỐNG HÀN QUỐC ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ TỔNG THỐNG HÀN QUỐC ĐẾN SÂN BAY NỘI BÀI

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và phu nhân đã có chuyến thăm cấp Nhà Nước đến Việt Nam từ ngày 22-24/3/2018. VIAGS Nội Bài vinh dự được chọn là công ty phục vụ mặt đất cho chuyến bay chuyên cơ hạ cánh tại sân bay Nội Bài.  

Xem thêm
2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.