Khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check- in tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in) tại TP.HCM, vừa qua ngày 18/9/2019 tại 20 Ngô Quyền, Hoàn kiếm, Hà Nội, VIAGS Nội Bài tổ chức Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in tại Hà Nội.

Việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai dịch vụ Telephone Check-in là bước tiến xuất phát từ nhu cầu của hành khách nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam - Vietnam Airlines và hướng đến chinh phục chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, đây còn là nỗ lực của công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam và Công ty viễn thông quốc tế FPT, trong việc góp phần giảm áp lực hạ tầng tại các sân bay, đặc biệt là sân bay trọng điểm, thường xuyên ở tình trạng quá tải như Nội Bài, Tân Sơn Nhất.

Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài tại buổi Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in nhấn mạnh VIAGS Nội Bài cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ Telephone check-in tốt nhất đến với khách hàng tại Hà Nội và khônng ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Ông Nguyễn Trung Thành, Phó giám đốc trung tâm dịch vụ, công ty viễn thông quốc tế FPT công ty viễn thông quốc tế FPT và Ông Tạ Thăng Hùng Phó giám đốc VIAGS Nội Bài cắt băng khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check in

Ông Nguyễn Trung Thành Phó giám đốc trung tâm dịch vụ Công ty viễn thông quốc tế FPT thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao hoa chúc mừng VIAGS Chi nhánh Nội Bài

 

Dịch vụ Làm thủ tục qua điện thoại Telephone Check-in áp dụng cho hành khách bay trên chuyến bay Nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc Tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.


Nhân viên VIAGS Nội Bài làm thủ tục cho hành khách qua điện thoại

 

 

Để làm thủ tục lên máy bay qua điện thoại, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 6265 từ 8h00 đến 20h00 hằng ngày, với cước phí 5.000 VND/phút. Thời gian để hành khách làm thủ tục qua điện thoại là từ 12 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành.

Với sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ nhanh chóng được xác nhận lịch trình chuyến bay, tư vấn về tình trạng chuyến bay và các thủ tục hàng không cần thiết, nhận số ghế ngồi trên máy bay. Thẻ lên máy bay điện tử sẽ được gửi tới hòm thư điện tử của hành khách cùng các khuyến cáo về an toàn, an ninh và các giấy tờ tùy thân cần mang theo. Hành khách sẽ nhận thẻ giấy lên máy bay và ký gửi hành lý tại quầy làm thủ tục, Ga đi quốc nội, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất

Như vậy, bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, hành khách của Vietnam Airlines có thêm nhiều lựa chọn tiện lợi khác như làm thủ tục tự động (auto checkin), làm thủ tục trực tuyến (qua website, ứng dụng di động, tại các kiosk ở sân bay), làm thủ tục qua điện thoại (telephone check-in) và làm thủ tục hành khách, hành lý ngoài sân bay (in-town check-in). Các dịch vụ này giúp hành khách không còn phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay lỡ chuyến bay vì check-in muộn, mang đến cho hành khách sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không, đặc biệt trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới

Các tin khác

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG LONGHAO AIRLINES ĐẾN NỘI BÀI

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG LONGHAO AIRLINES ĐẾN NỘI BÀI

Ngày 27/9/2018, Hãng hàng không Longhao Airlines và VIAGS Nội Bài đánh dấu quá trình hợp tác bằng sự kiện “Chào mừng chuyến bay đến và đi đầu tiên của Hãng Longhao Airlines” tại Sân bay Quốc tế Nội Bài do VIAGS Nội Bài phục vụ.

Xem thêm
DỊCH VỤ ĐÓN/ TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY “LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI”

DỊCH VỤ ĐÓN/ TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY “LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI”

Với lợi thế trụ sở đặt tại 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VIAGS là Công ty dịch vụ mặt đất với chất lượng chuẩn hóa đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt trong khai thác mặt đất của Hiệp hội Vận tải Hãng không Quốc tế IATA (ISAGO), nhà chức trách sân bay và các tiêu chuẩn riêng biệt của từng Hãng hàng không khách hàng
Xem thêm
VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ (ITE) LẦN THỨ 14 – NĂM 2018

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ (ITE) LẦN THỨ 14 – NĂM 2018

Trong tháng 09/2018, từ ngày 06 đến ngày 08/09, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM) 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG ĐƯỜNG BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES VŨ HÁN – HỒ CHÍ MINH – VŨ HÁN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG ĐƯỜNG BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES VŨ HÁN – HỒ CHÍ MINH – VŨ HÁN

Ngày 27/7/2018, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam –VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của đường bay mới Vũ Hán – Hồ Chí Minh – Vũ Hán do Hãng hàng không China Southern Airlines (CZ) khai thác tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN KHAI THÁC BẰNG BOEING 787-10 DREAMLINER HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN KHAI THÁC BẰNG BOEING 787-10 DREAMLINER HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

Chiều tối ngày 28/7/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đến/ đi đầu tiên SQ186/185 của Hãng Singapore Airlines (SQ) khai thác bằng dòng máy bay chở khách hiện đại nhất hiện nay trên thế giới Boeing 787-10 Dreamliner của Hãng với cấu hình 337 ghế trong đó 36 ghế hạng thương gia, 301 ghế hạng phổ thông
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.