HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

Ngày 12 & 17/6/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) khai trương đường bay mới từ Thành phố Ninh Ba và Hàng Châu (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 7 chuyến bay/tuần. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và MU, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời và tiện lợi nhất.

MU là một trong những Hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc, bên cạnh hai điểm đến là Thượng Hải và Bắc Kinh, việc khai thác thêm 2 đường bay mới nâng tổng số 35 chuyến/tuần không chỉ mở ra cơ hội khám phá, kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Trung Quốc - thị trường tiềm năng bậc nhất mà còn mang lại những trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp do Công ty VIAGS cung cấp.

Với kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, VIAGS cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, không ngừng cải thiện nâng tầm chất lượng dịch vụ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm an toàn, hiệu quả. Đồng thời mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, đối tác trên toàn cầu, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt Nam và quốc tế.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay China Eastern Airlines ngày 12/6/2024 và 17/6/2024:

VIAGS vinh dự chào đón và phục vụ Hãng hàng không China Eastern Airlines khai trương đường bay Ninh Ba - Thành phố Hồ Chí Minh ngày 12/6/2024.

Đội ngũ nhân viên VIAGS chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chuyến bay MU872 khởi hành lúc 2:35 ngày 12/6/2024 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Ninh Ba.

... Và tiếp tục nồng nhiệt chào đón và phục vụ Hãng hàng không China Eastern Airlines khai trương đường bay Hàng Châu - Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/6/2024.

Đội ngũ nhân viên VIAGS chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chuyến bay MU870 khởi hành lúc 2:00 ngày 18/6/2024 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hàng Châu.

VIAGS trao tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời chào mừng trân trọng đến Phi hành đoàn trên chuyến bay của China Eastern Airlines.

Các tin khác

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

Tối ngày 28/11, chuyến bay lịch sử - VN98 với 150 khách của Vietnam Airlines (VNA) từ TP.HCM sẽ bay thẳng đến San Francisco (Mỹ), đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng thường lệ tới Mỹ.
Xem thêm
Một vòng ẩm thực suất ăn trên không của chuyến bay thẳng Việt - Mỹ thường lệ đầu tiên

Một vòng ẩm thực suất ăn trên không của chuyến bay thẳng Việt - Mỹ thường lệ đầu tiên

Hành khách được phục vụ 02 lượt ăn chính (01 bữa sáng, 01 bữa giữa buổi) và 01 lượt ăn nhẹ trong suốt hành trình.
Xem thêm
VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của của Chính phủ, sự phối hợp khẩn trương giữa các cơ quan chức năng và địa phương, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước và quốc tế đã dần tháo gỡ những khó khăn trong việc khôi phục hoạt động vận tải khách bằng đường hàng không, kích hoạt đường bay quốc tế...
Xem thêm
Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên chở du khách quốc tế đến Việt Nam trong chương trình thí điểm đón du khách quốc tế đã hạ cánh an toàn lúc 15h55 chiều ngày 17/11/2021. Chuyến bay được thực hiện bởi VNA, mang số hiệu VN417, có hành trình từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng.
Xem thêm
Nóng bỏng “giấc mơ Mỹ”: Bay thường lệ và bay thuê chuyến có gì khác?

Nóng bỏng “giấc mơ Mỹ”: Bay thường lệ và bay thuê chuyến có gì khác?

VNA chính thức được cấp phép khai thác thường lệ đường bay giữa Tp. HCM và San Francisco với chuyến bay đầu tiên vào ngày 28/11 tới đây.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.