Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Đoạn phim cũng công bố thông tin đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ đã chính thức được VNA đưa vào hoạt động từ ngày 28/11/2021. Nhờ cầu hàng không này, hành khách có thêm cơ hội di chuyển dễ dàng hơn giữa Mỹ và Việt Nam bởi VNA hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng không điểm dừng giữa hai nước.
Sự kiện trên đã thành công thu hút sự quan tâm của cộng đồng, báo chí và đài truyền hình không chỉ trong ...
... mà còn ngoài nước.
"Video này tại Quảng trường Thời đại đã thu hút một lượng lớn khán giả, quảng bá Việt Nam là một đất nước hòa bình với nhiều kỳ quan thiên nhiên đa dạng và những trải nghiệm độc đáo", "Một video nêu bật vẻ đẹp của Việt Nam và việc khởi động các chuyến bay theo lịch trình giữa Việt Nam và Mỹ trên bảng quảng cáo chính ở Quảng trường Thời đại tại trung tâm thành phố New York, thu hút sự chú ý của mọi người" là 2 trong nhiều lời bình luận “có cánh” báo chí dành cho VNA.
Đài truyền hình VTV nhận xét “Sự hiện diện của VNA và những hình ảnh ấn tượng của Việt Nam tại Quảng trường thời đại – Giao lộ của thế giới đang tạo nên nhiều kỳ vọng. Đó là kỳ vọng của khoảng cách ngày càng gần hơn giữa Mỹ và Việt Nam. Đây sẽ là tiền đề cho mối quan hệ giao thương và đối ngoại ngày càng phát triển giữa hai nước”.
Hoạt động giới thiệu Việt Nam tới du khách Mỹ và bạn bè quốc tế nói chung cũng là nỗ lực của VNA trong vai trò Hãng hàng không Quốc gia, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa là “sứ giả bầu trời” đưa đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến khắp năm châu và thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua cầu hàng không kết nối đến các thị trường trọng điểm.
Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Nguyen Mai Huong-COMM)