Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM. Nhân sự và khu vực dành riêng cho hành khách là hai trong số các phương án được ưu tiên.

Trước mắt, từ 1/11, Vietnam Airline sẽ bố trí một số khu vực cố định tại sân bay cho đường bay Hà Nội - TP HCM, như: quầy làm thủ tục từ B4 đến B8 tại sân bay Nội Bài và từ B7 đến B12 tại sân bay Tân Sơn Nhất; khu vực băng chuyền lấy hành lý ký gửi số 3, 4 tại sân bay Nội Bài và từ số 1 đến số 4 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM.

 

Hãng sẽ bổ sung nhân lực có chất lượng cao, có kinh nghiệm phục vụ, gia tăng sự chuyên nghiệp trong các khâu phục vụ từ dịch vụ mặt đất đến trên không và tập trung trợ giúp hành khách trên đường bay trọng điểm này. Trong đó, đơn vị dự kiến sẽ tạo nhiều bất ngờ cho hành khách sử dụng dịch vụ ở các Phòng khách Bông Sen tại Hà Nội, TP HCM cũng như tổ chức các sự kiện trên máy bay cho riêng đường bay này. Thời gian tới, hãng cũng gia tăng dịch vụ tổng đài viên phục vụ các khách hàng đặc biệt quan trọng của Vietnam Airlines.

"Do đường bay này chiếm tỉ lệ lớn trong số các đường bay; so với các nhóm đường bay khác, đường bay này có một số lượng lớn khách hàng đi lại thường xuyên, nên hãng mong muốn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho hành khách", đại diện hãng nêu lý do.

Kế hoạch nâng cấp dựa trên kết quả đo lường sự hài lòng từ khách hàng. Theo một khảo sát của hãng, chương trình khách hàng thường xuyên và trải nghiệm bay là hai lý do chính mà nhiều khách lựa chọn Vietnam Airlines.

"Dựa trên kết quả thử nghiệm trên đường bay này, chúng tôi có thể nhân rộng mô hình trải nghiệm khách hàng cho các đường bay khác", đại diện hãng hàng không cho biết.

Hiện chặng Hà Nội - TP HCM có tần suất liên tục, cứ 60 phút một chuyến bay, vào các khung giờ tròn. Hãng sử dụng chủ yếu tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787. Hành khách được hưởng các lợi thế như: mua vé sát giờ bay (60 phút trước giở khởi hành); dễ dàng đổi chuyến khi có nhu cầu; khu vực quầy làm thủ tục riêng biệt; khu vực băng chuyền hành lý cố định; hỗ trợ tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp...

Theo Vnexpress

Các tin khác

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). 
Xem thêm
HÀNG KHÔNG AEROFLOT NỐI LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ MOSCOW ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÀNG KHÔNG AEROFLOT NỐI LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ MOSCOW ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sau hơn 3 năm tạm dừng các chuyến bay từ Moscow đến Thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 01/02/2024 Hãng hàng không Aeroflot đã chính thức khai thác lại chuyến bay chở khách trên hành trình này vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.