Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM. Nhân sự và khu vực dành riêng cho hành khách là hai trong số các phương án được ưu tiên.

Trước mắt, từ 1/11, Vietnam Airline sẽ bố trí một số khu vực cố định tại sân bay cho đường bay Hà Nội - TP HCM, như: quầy làm thủ tục từ B4 đến B8 tại sân bay Nội Bài và từ B7 đến B12 tại sân bay Tân Sơn Nhất; khu vực băng chuyền lấy hành lý ký gửi số 3, 4 tại sân bay Nội Bài và từ số 1 đến số 4 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines đang triển khai nhiều phương án nhằm cải thiện và gia tăng trải nghiệm hành khách tại chặng Hà Nội - TP HCM.

 

Hãng sẽ bổ sung nhân lực có chất lượng cao, có kinh nghiệm phục vụ, gia tăng sự chuyên nghiệp trong các khâu phục vụ từ dịch vụ mặt đất đến trên không và tập trung trợ giúp hành khách trên đường bay trọng điểm này. Trong đó, đơn vị dự kiến sẽ tạo nhiều bất ngờ cho hành khách sử dụng dịch vụ ở các Phòng khách Bông Sen tại Hà Nội, TP HCM cũng như tổ chức các sự kiện trên máy bay cho riêng đường bay này. Thời gian tới, hãng cũng gia tăng dịch vụ tổng đài viên phục vụ các khách hàng đặc biệt quan trọng của Vietnam Airlines.

"Do đường bay này chiếm tỉ lệ lớn trong số các đường bay; so với các nhóm đường bay khác, đường bay này có một số lượng lớn khách hàng đi lại thường xuyên, nên hãng mong muốn sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho hành khách", đại diện hãng nêu lý do.

Kế hoạch nâng cấp dựa trên kết quả đo lường sự hài lòng từ khách hàng. Theo một khảo sát của hãng, chương trình khách hàng thường xuyên và trải nghiệm bay là hai lý do chính mà nhiều khách lựa chọn Vietnam Airlines.

"Dựa trên kết quả thử nghiệm trên đường bay này, chúng tôi có thể nhân rộng mô hình trải nghiệm khách hàng cho các đường bay khác", đại diện hãng hàng không cho biết.

Hiện chặng Hà Nội - TP HCM có tần suất liên tục, cứ 60 phút một chuyến bay, vào các khung giờ tròn. Hãng sử dụng chủ yếu tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787. Hành khách được hưởng các lợi thế như: mua vé sát giờ bay (60 phút trước giở khởi hành); dễ dàng đổi chuyến khi có nhu cầu; khu vực quầy làm thủ tục riêng biệt; khu vực băng chuyền hành lý cố định; hỗ trợ tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp...

Theo Vnexpress

Các tin khác

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đầy ấm cúng trên chuyến bay của VNA đưa đón cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Trước đây, khi có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ về vận chuyển hàng nguy hiểm, các doanh nghiệp phải gửi nhân viên ra nước ngoài để tham gia lớp huấn luyện
Xem thêm
Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Ngày 16/01/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS DAD) vừa được Hãng hàng không Cathay Pacific Cargo trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa đứng thứ 7 trong số 108 điểm khai thác hàng hóa trên toàn thế giới của Hãng năm 2017.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.