Danh mục khóa học Ghi chú

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

I. Mục tiêu khóa học:
- Nâng cao nhận thức về quản trị mối quan hệ khách hàng và marketing dịch vụ.
- Phân tích được về quản trị mối quan hệ khách hàng.
- Áp dụng các chiến lược về quản trị dịch vụ khách hàng từ đó nâng cao lòng trung thành của khách hàng
- Nghiên cứu về thương hiệu và hình ảnh công ty.

II. Nội dung:
- Marketing dịch vụ.
- Chất lượng dịch vụ.
- Quản trị mối quan hệ khách hàng.
- Thương hiệu và hình ảnh công ty.

III. Thời lượng: 20 tiết. 

IV. Đối tượng: Cán bộ quản lý cấp trung.

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH HẠNG THƯƠNG GIA, VIP/CIP, KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN

I. Mục tiêu khóa học:
- Xác định tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng. 
- Xác định nhu cầu, tâm lý khách hàng thương gia, VIP/CIP, khách hàng thường xuyên.
- Giải thích nguyên tắc khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng. 
- Hiểu mô hình nhận thức cảm xúc. 

II. Nội dung:
- Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP đối với doanh nghiệp.
- Tâm lý khách hàng là đối tượng mang lại doanh thu cao.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt.
- Thực hành tình huống.

III. Thời lượng: 12 tiết. 

IV. Đối tượng: Nhân viên phục vụ khách hạng thương gia, VIP/CIP, khách hàng thường xuyên.

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN PHỤC VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

I. Mục tiêu khóa học:
- Hiểu được các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng: nhu cầu khách hàng, tâm lý khách hàng nhằm thiết lập mối quan hệ khách hàng tốt, từ đó xây dựng sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ.
- Xây dựng kỹ năng cơ bản về chăm sóc khách hàng bao gồm giao tiếp trực tiếp (giao tiếp phi ngôn ngữ, đặt câu hỏi, lắng nghe), ứng xử với khách hàng khó tính nhằm  phục vụ hành khách đạt cấp độ dịch vụ đáng ngạc nhiên.
- Xác định được 4 nhóm tính cách đặc trưng của con người và xây dựng được phương án ứng xử đối với từng đối tượng.

II. Nội dung:
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Tìm hiểu 4 nhóm tính cách đặc trưng của con người.
- Thực hành kỹ năng.

III. Thời lượng: 8 tiết. 

IV. Đối tượng: Nhân viên phục vụ phòng chờ hạng hạng thương gia.

KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

I. Mục tiêu khóa học:
- Phân biệt được dịch vụ không hoàn hảo.
- Nhận diện các yếu tố khiến khách hàng không hài lòng.
- Nhận thức được lòng tin của khách hàng là sức mạnh tạo nên thương hiệu.
- Trình bày được quy trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng và thực hiện cá nhân hoá các bước trong quy trình để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng sau dịch vụ không hoàn hảo.
- Xây dựng các chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng, từ đó tạo dựng lòng trung thành của khách hàng.

II. Nội dung:
- Khái niệm về dịch vụ không hoàn hảo và phân loại dịch vụ không hoàn hảo.
- Khái niệm về khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng.
- Mô hình nhận thức cảm xúc trong tình huống khiếu nại của khách hàng.
- Tìm hiểu hành vi của khách hàng khi nhận được dịch vụ không hoàn hảo.
- Những yếu tố chính để xây dựng chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng.
- Cách thức xây dựng chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng.
- Điển cứu tình huống.

III. Thời lượng: 16 tiết. 

IV. Đối tượng: Cán bộ, nhân viên tuyến trước tiếp xúc với khách hàng.

XÂY DỰNG HÌNH ẢNH

I. Mục tiêu khóa học:
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.
- Tạo dựng hình ảnh nhân viên Công ty thông qua các chuẩn mực về trang phục, trang điểm, tác phong, hành vi, văn hóa ứng xử, quan hệ cộng đồng,… đúng quy định.
- Biết cách chăm sóc da, trang điểm, làm tóc phù hợp với môi trường công sở, đúng quy định của công ty. 
- Thực hành trang điểm, làm tóc, thay đổi diện mạo từ đơn giản sang tinh tế.
- Thực hành tác phong, tư thế, cử chỉ theo bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, tạo dựng hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

II. Nội dung:
- Các chuẩn mực về trang phục, hình thức bên ngoài và hành vi.
- Nghệ thuật trang điểm.
- Nghệ thuật bới, chải tóc.

III. Thời lượng: 16 tiết. 

IV. Đối tượng: Nữ cán bộ, công nhân viên tuyến trước.

 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.