VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.

Ngày 5/1/2023 vừa qua Công an Cửa khẩu Cảng HKQT Nội Bài – Cục QL XNC đã gửi tới VIAGS NBA Thư khen gương Người tốt – Việc tốt về anh Nguyễn Thanh Tuấn – NV Đội PVHK QT1, TT PVHKvì đã có thành tích kịp thời “phát hiện 05 Công dân Việt Nam (CDVN) sử dụng thị thực  giả du lịch Mexico, làm thủ tục đi trên chyến bay của hãng All Nipon Airway.

Cụ thể, ngày 10/12/2023 trong quá trình phục vụ chuyến bay NH 898 HAN-NRT, Sup Nguyễn Thanh Tuấn nhận thấy có nhóm 05 hành khách là CDVN có dấu hiệu nghi vấn.
Với bề dày kinh nghiệm 13 năm trong “nghề” PVHK và tinh thần cảnh giác, anh Tuấn đã chủ động trao đổi với Công an Cửa khẩu Cảng HKQT NBA để xác minh.
Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CACK NBA đã xác minh, kết luận thị thực của 05 CDVN trên là giả, kịp thời ngăn chặn hành vi xuất cảnh trái phép.

Chia sẻ về niềm vinh dự này, anh Nguyễn Thanh Tuấn cho biết: “trong mọi tình huống em luôn giữ vững một nguyên tắc cho bản thân mình, đó là với người làm dịch vụ Tận tâm với khách hàng chính là chủ động, phát huy trách nhiệm cá nhân trong công việc”.

Đánh giá cao kỹ năng chuyên môn và tinh thần trách nhiệm của anh Tuấn khi thực hiện nhiệm vụ cũng như trong công tác phối hợp;
Trong Lễ chào cờ đầu năm 2024, BGĐ Chi nhánh đã có khen thưởng và vinh danh anh Tuấn – qua đó động viên, khích lệ CBNV VIAGS NBA nói chung hay đối với các NV PVHK nói riêng luôn nỗ lực trau dồi kiến thức, nêu cao tinh thần tự giác, chủ động và ý thức trách nhiệm trong công việc, đảm bảo phục vụ bay an ninh – an toàn – chất lượng.

 

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.