VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Hãng hàng không Myanmar Airways International (8M) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng tại Yangon, Myanmar.

Hòa chung niềm vui cùng Hãng hàng không 8M, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc, đoàn đại biểu VIAGS do Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất làm trưởng đoàn trân trọng gửi đến Hãng lời chúc mừng cho hành trình phát triển 30 năm, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa VIAGS & 8M sẽ ngày càng gắn kết bền vững, thân tình và cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

 

Đại diện Hãng hàng không 8M và Đại diện Viags cùng chụp ảnh lưu niệm
 

Là đơn vị cung cấp chuỗi dịch vụ đồng bộ, an toàn, chất lượng cao cho hơn 80 Hãng hàng không uy tín trên thế giới cùng hàng trăm đối tác, khách hàng, VIAGS luôn nỗ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Vì thế rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không và các tổ chức trên thế giới đã được dành tặng VIAGS trong suốt nhiều năm qua. Tiếp nối những thành tích ấn tượng ấy, tại sự kiện đặc biệt này, VIAGS tự hào được Hãng hàng không 8M vinh danh và trao giải Best Performance Awards (Ground Handling Agents) với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.

 

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đại diện VIAGS nhận giải thưởng thưởng Best Performance Awards (Ground Handling Agents) từ Hãng hàng không 8M.

Tại buổi lễ, VIAGS đã có cơ hội gặp gỡ các Lãnh đạo điều hành, các Đại biểu cấp cao đến từ Hãng hàng không 8M và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kế hoạch phát triển mới nhất của Hãng trong tương lai.
 

Hãng hàng không 8M bắt đầu khai thác đường bay Yangon - Hà Nội - Yangon từ 19/9/2022 và đường bay Yangon - Hồ Chí Minh - Yangon từ 22/9/2022. Sau gần một năm đánh dấu sự kiện phát triển mạng đường bay giữa hai nước Myanmar - Việt Nam, giải thưởng Best Performance Awards (Ground Handling Agents) Hãng hàng không 8M trao tặng VIAGS chính là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV, tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế trên thị trường hàng không trong nước và quốc tế.

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NLĐ CẤP PHÒNG/TRUNG TÂM NĂM 2022

Triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và Hướng dẫn số 191/HD-VIAGS-TCNL của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam, Từ ngày 13/4/2022 đến 16/4/2022, các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2022 và bầu 50 đại biểu ( trong đó 17 đại biểu đương nhiên) dự  Hội nghị NLĐ cấp Chi nhánh diễn ra vào chiều ngày 20/4 tới đây.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.