VIAGS về nguồn và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Chương trình nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những người có công với đất nước. Đồng thời, đây cũng là hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, vai trò của thế hệ trẻ nói chung và tuổi trẻ VIAGS nói riêng.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Trương Phương Thành - PTGĐ VIAGS; Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS; Trần Đình Tạo - CVP Đảng Đoàn VIAGS; Lê Như Ngọc - Bí thư ĐTN VIAGS cùng các đoàn viên thanh niên tiêu biểu đến từ các đoàn cơ sở VIAGS 3 miền.

Trong hành trình lần này, đoàn đã đến thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Quận tại xã Duy Vinh, Mẹ Huỳnh Thị Tạ tại xã Duy Phước, Mẹ Nguyễn Thị Liên tại xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên và mẹ Lê Thị Vui tại xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Các mẹ đang sống trong hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, nguồn sống chủ yếu dựa vào nguồn ngân sách hỗ trợ của Nhà nước.

Đoàn đã đến thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tại buổi thăm và trao quà, đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo và ĐTN VIAGS đã trao tận tay các mẹ phần quà gồm: Một áo len, một bộ áo xuân hè, cùng 10 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị quà tặng là 42 triệu đồng.

Ban lãnh đạo và ĐTN VIAGS trao tận tay phần quà cho các mẹ.

Đồng chí Trương Phương Thành - PTGĐ VIAGS đã ân cần hỏi thăm, động viên tinh thần và gửi lời tri ân sâu sắc tới những hy sinh, đóng góp lớn lao của các Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời nhắc nhở đoàn viên thanh niên VIAGS luôn nêu cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, cố gắng phấn đấu, rèn luyện đạo đức, lối sống và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao như một cách đền ơn đáp nghĩa thế hệ tiền nhân đã hy sinh vì nền độc lập nước nhà.

Đoàn ân cần hỏi thăm, động viên tinh thần và gửi lời tri ân sâu sắc tới những hy sinh, đóng góp lớn lao của các Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Cuộc hành trình đã giúp các đoàn viên nhận thức sâu sắc về công ơn của lớp lớp cha anh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của dân tộc và nhận thức được vai trò, nhiệm vụ dựng xây bảo vệ Tổ quốc hôm nay của thế hệ trẻ.

Đặc biệt, trong số các đoàn viên tham gia hành trình về nguồn những ngày qua còn có những đoàn viên ưu tú chuẩn bị được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Sau chuyến đi này, các đoàn viên càng thêm thấm nhuần trọng trách, niềm vinh dự và trách nhiệm của người đoàn viên, đảng viên hôm nay.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN ĐỒNG BỘ NHIỀU BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

 Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường tại các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt việc Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạch Lộc, quận 12 theo chỉ thị 16 trong vòng 2 tuần từ 0h ngày 31/5/2022, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh và phòng chống dịch bệnh có hiệu quả.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY KHAI TRƯƠNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG STARLUX AIRLINES

Sáng ngày 13/5/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức phục vụ chuyến bay đầu tiên của Hãng Starlux Airlines (JX) tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Starlux Airlines hiện đang triển khai các đường bay từ Đài Loan đến Macao, Penang, Bangkok, Osaka, Tokyo và Kuala Lumpur bằng tàu bay A321 NEO và nổi tiếng là hãng hàng không phục vụ theo phong cách đẳng cấp sang trọng. Hãng JX dự kiến khai thác hàng tuần đến/đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất với số hiệu chuyến bay đi là JX711 và chuyến bay đến là JX712, tần suất 3 chuyến bay/tuần, kết nối Đài Loan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

CHỈ CÒN 1 TUẦN THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH 2021

Thời gian nhận bài dự thi Vòng tuyển chọn (Sơ tuyển) vẫn đang diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2021. Với 1 tuần còn lại, các thí sinh, nhóm thí sinh vẫn còn thời gian để xây dựng được những sản phẩm trí tuệ chất lượng cao, có tính thiết thực khả thi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2021) VÀ 135 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2021)

Hòa cùng niềm vui của Đất nước, VIAGS TSN Nhiệt liệt chào đón kỷ niệm 46 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4/2021 và 135 năm ngày Quốc tế lao động 01/5/2021, VTSN đã tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới toàn thể CBNV trong dịp lễ này.

Xem thêm
TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

TIPS THAM KHẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ

Một số phương thức phân tích thị trường, khách hàng, nhu cầu... để hoàn thành Kế hoạch phát triển dịch vụ hay còn gọi Business plan / Sales plan.

Sẽ rất có ích cho bài dự thi "Sáng tạo ý tưởng kinh doanh năm 2021" của bạn. Cùngtham khảo bạn nhé!
 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.