VIAGS TSN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa chung trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động trẻ em, ngày 02/06/2019, tại Rạp xiếc Công viên Gia Định (Q.Gò Vấp), thư Đảng ủy/Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tài trợ cho Đoàn sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho hơn 500 cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên đến xem thưởng thức 02 suất diễnCậu Rừng xanh”, diễn ra vào lúc 17h 20h.  

 

Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Ban chấp hành Đoàn Tân Sơn Nhất tại rạp xiếc đón chào các cháu thiếu nhi VIAGS Tân Sơn Nhất 

 
Không khí nhộn nhịp trước cổng rạp xiếc trước giờ diễn 

Chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng, lung linh sắc màu theo cốt truyện gốc phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes của Edgar Rice Burroughs. Câu chuyện cảnh đắm tàu của Tarzan cha mẹ, họ dạt vào một khu rừngchâu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân báo Sabor, cậu được khỉ mẹ Kala, con khỉ vừa mất con Sabor, cứu sống. Kala đem cậu về, đặt tên nuôi như con đẻ. Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn. Các yêu được đắm chìm vào một thế giới rừng xanh bao la tươi đẹp những giây phút hồi hộp kịch tính đầy cảm xúc. 

Chào đón các cháu thiếu nhi đến với suất diễn, vở kịch xiếcCậu rừng xanhcủa Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam quy tụ gần 40 nghệ sỹ Xiếc tài năng đến từ đội Mặt trời đỏ Bầu trời xanh. Các được thưởng thức một chương trình hoành tráng kết hợp nhuần nhuyễn 
giữa MÚA-NHẠC-XIẾC- XIẾC THÚ, đu dây trò khéo. 

  

 
Đối với các cháu, việc thưởng thức vở kịch xiếc hôm nay trải nghiệm các cháu rất phấn khích, như lời Nguyễn Phúc Huy háo hức chia sẻ. 

Các cháu chụp hình kỷ niệm cùng những diễn viên xiếc tài năng

Bên cạnh đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng dịp Tết thiếu nhi 1/6, Ban lãnh đạo đã dành tặng 1000 phần quà bằng tiền mặt trị giá 200.000 VNĐ/ cháu cho các em nhỏ từ 15 tuổi trở xuống, con em cán bộ nhân viên đang làm việc tại VIAGS Tân Sơn Nhất để Ngày Quốc tế Thiếu nhi của các em càng thêm trọn vẹn. 

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em để các được vui chơi giải trí. Việc tổ chức tặng quà hoạt động vui cùng Thế giới rừng xanh không chỉ đem đến nhiều niềm vui cho các gia đình còn góp phần thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của ban lãnh đạo đối với con em người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất. 

  


Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG AMADEUS

VIAGS đã đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình chuyển đổi và thực hiện chuyển đổi thành công hệ thống PSS từ Sabre sang Amadeus.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS THANK YOU 2024 TẠI ĐÀ NẴNG “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đã đến với miền Trung đầy nắng và gió vào ngày 20-21/05/2024, tiếp nối dấu ấn tại khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

VIAGS THANK YOU 2024 - HƯƠNG MÙA HÈ THƠM MÁT VỊ SẺ CHIA

Tiếp nối khu vực TSN, chương trình VIAGS THANK YOU 2024 đến với Nội Bài khi mùa Hè vừa bắt đầu những chuỗi ngày nắng nóng khắc nghiệt nơi Sân đỗ.
Xem thêm
SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

SÔI NỔI HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG 2024

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và các hoạt động tháng công nhân. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.