VIAGS TSN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CON EM CÁN BỘ NHÂN VIÊN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Hòa chung trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi hưởng ứng Tháng hành động trẻ em, ngày 02/06/2019, tại Rạp xiếc Công viên Gia Định (Q.Gò Vấp), thư Đảng ủy/Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tài trợ cho Đoàn sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho hơn 500 cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên đến xem thưởng thức 02 suất diễnCậu Rừng xanh”, diễn ra vào lúc 17h 20h.  

 

Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Ban chấp hành Đoàn Tân Sơn Nhất tại rạp xiếc đón chào các cháu thiếu nhi VIAGS Tân Sơn Nhất 

 
Không khí nhộn nhịp trước cổng rạp xiếc trước giờ diễn 

Chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng, lung linh sắc màu theo cốt truyện gốc phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes của Edgar Rice Burroughs. Câu chuyện cảnh đắm tàu của Tarzan cha mẹ, họ dạt vào một khu rừngchâu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân báo Sabor, cậu được khỉ mẹ Kala, con khỉ vừa mất con Sabor, cứu sống. Kala đem cậu về, đặt tên nuôi như con đẻ. Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn. Các yêu được đắm chìm vào một thế giới rừng xanh bao la tươi đẹp những giây phút hồi hộp kịch tính đầy cảm xúc. 

Chào đón các cháu thiếu nhi đến với suất diễn, vở kịch xiếcCậu rừng xanhcủa Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam quy tụ gần 40 nghệ sỹ Xiếc tài năng đến từ đội Mặt trời đỏ Bầu trời xanh. Các được thưởng thức một chương trình hoành tráng kết hợp nhuần nhuyễn 
giữa MÚA-NHẠC-XIẾC- XIẾC THÚ, đu dây trò khéo. 

  

 
Đối với các cháu, việc thưởng thức vở kịch xiếc hôm nay trải nghiệm các cháu rất phấn khích, như lời Nguyễn Phúc Huy háo hức chia sẻ. 

Các cháu chụp hình kỷ niệm cùng những diễn viên xiếc tài năng

Bên cạnh đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng dịp Tết thiếu nhi 1/6, Ban lãnh đạo đã dành tặng 1000 phần quà bằng tiền mặt trị giá 200.000 VNĐ/ cháu cho các em nhỏ từ 15 tuổi trở xuống, con em cán bộ nhân viên đang làm việc tại VIAGS Tân Sơn Nhất để Ngày Quốc tế Thiếu nhi của các em càng thêm trọn vẹn. 

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em để các được vui chơi giải trí. Việc tổ chức tặng quà hoạt động vui cùng Thế giới rừng xanh không chỉ đem đến nhiều niềm vui cho các gia đình còn góp phần thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của ban lãnh đạo đối với con em người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất. 

  


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08

Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

VIAGS Tân Sơn Nhất tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân giáo viên

Trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, tại lầu 6, VIAGS TSN đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, tri ân các thầy cô thuộc Trung tâm Đào tạo VIAGS và Trung tâm huấn luyện VIAGS TSN.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.