VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Sáng ngày 6/6/2019, tại lầu 4 tòa nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ cấp Đội, thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu, căn cứ quy chế tổ chức và cán bộ của Đảng Ủy Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc, cùng các Thủ trưởng, Cán bộ các Phòng/Trung tâm và Cán bộ được bổ nhiệm.

Theo đó:

Bổ nhiệm bà Nguyễn Bá Thùy Mi giữ chức Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội, Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Điều động, bổ nhiệm bà Lưu Quỳnh Trang giữ chức Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Chuyển tiếp, Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Bổ nhiệm ông Lê Viết Tiếp giữ chức Đội phó Đội Cung ứng vật tư, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

 

Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Bá Thùy Mi


Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho bà Lưu Quỳnh Tran


Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Viết Tiếp

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS Tân Sơn Nhất cùng năng lực quản lý, kết nối các cán bộ nhân viên trong công tác. Ở vai trò mới sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc, tiếp tục phát huy thành tích của tập thể,đồng thời không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ tiếng Anh.


Mang trong mình vai trò mới, nhiệm vụ mới, các cán bộ đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và tập thể đã tin tưởng trao trọng trách. Qua đó thể hiện quyết tâm không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ và kinh nghiệm quản lý để xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:


Ban Giám đốc & Trưởng Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA chúc mừng 2 Đội Phó


Ban Giám đốc & Trưởng Trung tâm Phục vụ Trên tàu chúc mừng tân Đội phó


Các tin khác

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VỚI QUẦY NƯỚC THANH NIÊN CHO NLĐ

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN VỚI QUẦY NƯỚC THANH NIÊN CHO NLĐ

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban Giám đốc, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai khởi động Tháng Thanh Niên 2019 với chương trình: "Quầy nước Thanh niên" nhằm phục vụ miễn phí những ly nước mát lạnh đến tay người lao động. Chương trình "Quầy nước Thanh niên" phục vụ người lao động từ 12h00 đến 15h00 mỗi ngày, từ ngày 01/03 đến 30/4/2019 tại sân chào cờ khu vực A41 – VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

CÙNG VIAGS VUI GAME HAY, NHẬN NGAY LÌ XÌ TẠI VIETNAM AIRLINES FESTA 2019

Những ngày cuối tháng Giêng, tiết trời Hà Nội mát mẻ hơn, những cơn mưa xuân lất phất đã thay thế cho mưa phùn lạnh giá mùa đông. Giây phút thiêng liêng của Lễ hội Tết cổ truyền còn đậm vị những ngày đầu năm, vấn vương và tiếp tục lan toả khắp mọi phố phường Hà Nội tại sự kiện Vietnam Airlines Festa 2019, diễn ra từ 23 - 24/02/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

Là một thông lệ, chương trình chúc mừng Tân niên với một loạt các hoạt động chúc Tết của VIAGS Tân Sơn Nhất như một mong ước mọi điều tốt đẹp, thành công sẽ đến trong năm.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI KỶ HỢI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI KỶ HỢI

Sáng ngày 11/02/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới Kỷ Hợi tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc và gần 200 CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai 04 buổi công tác đảm bảo ATAN dịp cao điểm Tết Kỷ Hợi

VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai 04 buổi công tác đảm bảo ATAN dịp cao điểm Tết Kỷ Hợi

Trong tháng 01/2019, VIAGS TSN đã tổ chức 04 buổi triển khai công tác đảm bảo an toàn an ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2019, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.000 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN. Đặc biệt, tại các buổi triển khai có sự tham dự của Trung tá Lê Tuấn Kiệt – Phó Trưởng đồn Công an Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.