VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS.

 PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên cùng bấm nút phát động CBNV VIAGS TSN tham gia Lotus Ideas – Phần mềm Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ phát động, Ông Bùi Đức Thanh chia sẻ ý nghĩa chiến dịch nâng tầm dịch vụ của TCTHKVN, Công ty. Đặc biệt phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận sự sáng tạo đóng góp của toàn thể CBNV VTSN trong công cuộc phát triển và nâng tầm dịch vụ, nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt hành khách, cải thiện quy trình phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn. Vì vậy ông Thanh khuyến khích, kêu gọi toàn thể CBNV VTSN cùng tự tin thể hiện ý tưởng của mình, vì những ý tưởng xuất phát từ chính thực tế công việc của CBNV sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc tốt hơn và áp dụng vào thực tiễn tốt nhất, đạt được mục đích của chiến dịch.

 

PGĐ Phạm Phú Yên giới thiệu chi tiết về Lotus Ideas – Phần mềm Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ và cơ cấu giải thưởng của VNA và VIAGS cho CBNV.

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng của mình, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK phát biểu đóng góp ý tưởng để cải thiện và nâng tầm chất lượng dịch vụ của TT PVHK.

 PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh cùng BGĐ, các cán bộ Trung tâm, đội cùng chụp hình thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm tạo nên sức mạnh, đưa VNA tới mục tiêu hãng hàng không quốc tế 5 sao trong tương lai bằng cách đóng góp thật nhiều ý tưởng sáng tạo về chương trình “Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ”

Cũng trong sáng ngày 07/4, buổi lễ đã kết hợp trao biểu dương khen thưởng đến các cá nhân tập thể đạt thành tích xuât sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng Xuân Nhâm Dần – Vượt cao điểm Tết 2022” và trong Quý I/2022 vừa qua.

03 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, được Ban Dịch vụ hành khách - TCT Hàng không Việt Nam, Hãng hàng không Air France gửi thư khen:

  1. Đội Cung ứng vật tư - TT PVSĐ 
  2. Đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  3. Đội Phục vụ Hành khách chuyển tiếp - TT PVHK

Biểu dương các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ được hãng gửi thư khen và những tấm gương người tốt việc tốt Quý I/2022 của VTSN: 

  1. Anh Huỳnh Quang Thái Ca trưởng Đội PVTT - TT PVSĐ
  2. Anh Nguyễn Anh Tuấn đội PVTT - TT PVSĐ
  3. Đào Tuấn Anh Kíp trưởng đội PVTT - TT PVSĐ

03 tập thể đạt thành tích Đặc biệt xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Đại diện Đội Hướng dẫn chất xếp - TTĐH
  2. Đại diện Đội Dịch vụ Sân đỗ - TT PVSĐ
  3. Đại diện Đội Phục vụ Hành lý - TT PVHK

03 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Đại diện Đội xe Phục vụ tổ bay - TTĐH
  2. Đại diện Đội Dịch vụ Kỹ thuật - TT PVSĐ
  3. Đại diện Đội Phục vụ hành khách VNA - TT PVSĐ

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Anh Nguyễn Hồng Quân Tổ trưởng TTXE - TTĐH
  2. Anh Nguyễn Viết Đăng - TTĐH
  3.  Anh Nguyễn Lê An Phong đội PVTT - TT PVSĐ
  4. Anh Nguyễn Văn Vĩnh đội PVTT - TT PVSĐ
  5.  Anh Trần Yên Thế đội DVKT - TT PVSĐ
  6.  Anh Phạm Tho đội DVKT - TT PVSĐ
  7.  Chị Phạm Thu Hương Kíp trưởng đội Cung ứng vật tư - TT PVSĐ

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Anh Dương Văn Hoan Đội phó đội DVSĐ - TT PVSĐ
  2.  Anh Nguyễn Công Bằng Kíp phó đội DVSĐ - TT PVSĐ
  3. Chị Lê Thị Quỳnh Mai Chuyên viên VP PVSĐ - TT PVSĐ
  4. Chị Nguyễn Thị Anh đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  5. Anh Mai Vũ Thanh đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  6. Anh Đặng Hoàng Quân Kíp trưởng đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  7. Chị Nguyễn Thanh Trúc    Kíp phó đội HKVN - TT PVHK
  8. Chị Tạ Kim Quý đội HKVN - TT PVHK
  9. Chị Lê Ngọc Thảo Nguyên đội HKVN - TT PVHK
  10. Chị Bùi Đỗ Ngọc Mai đội Hành khách bán vé - TT PVHK
  11. Anh Hoàng Huy Cường đội Phục vụ hành lý - TT PVHK
  12. Anh Trần Quốc Hòa đội Phục vụ hành lý - TT PVHK
  13. Anh Lê Doãn Phú đội Hành khách chuyển tiếp - TT PVHK

 Toàn thể CBNV VTSN tiếp tục phát huy tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chu đáo của CBNV, đảm bảo công tác phục vụ chuyến bay diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng; Tích cực đóng góp các ý tưởng sáng tạo đem lại hiệu quả tích cực trong công tác phục vụ, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong lòng khách hàng.

 

Các tin khác

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.