VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS.

 PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên cùng bấm nút phát động CBNV VIAGS TSN tham gia Lotus Ideas – Phần mềm Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ phát động, Ông Bùi Đức Thanh chia sẻ ý nghĩa chiến dịch nâng tầm dịch vụ của TCTHKVN, Công ty. Đặc biệt phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận sự sáng tạo đóng góp của toàn thể CBNV VTSN trong công cuộc phát triển và nâng tầm dịch vụ, nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt hành khách, cải thiện quy trình phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn. Vì vậy ông Thanh khuyến khích, kêu gọi toàn thể CBNV VTSN cùng tự tin thể hiện ý tưởng của mình, vì những ý tưởng xuất phát từ chính thực tế công việc của CBNV sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc tốt hơn và áp dụng vào thực tiễn tốt nhất, đạt được mục đích của chiến dịch.

 

PGĐ Phạm Phú Yên giới thiệu chi tiết về Lotus Ideas – Phần mềm Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ và cơ cấu giải thưởng của VNA và VIAGS cho CBNV.

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng của mình, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK phát biểu đóng góp ý tưởng để cải thiện và nâng tầm chất lượng dịch vụ của TT PVHK.

 PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh cùng BGĐ, các cán bộ Trung tâm, đội cùng chụp hình thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm tạo nên sức mạnh, đưa VNA tới mục tiêu hãng hàng không quốc tế 5 sao trong tương lai bằng cách đóng góp thật nhiều ý tưởng sáng tạo về chương trình “Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ”

Cũng trong sáng ngày 07/4, buổi lễ đã kết hợp trao biểu dương khen thưởng đến các cá nhân tập thể đạt thành tích xuât sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng Xuân Nhâm Dần – Vượt cao điểm Tết 2022” và trong Quý I/2022 vừa qua.

03 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, được Ban Dịch vụ hành khách - TCT Hàng không Việt Nam, Hãng hàng không Air France gửi thư khen:

  1. Đội Cung ứng vật tư - TT PVSĐ 
  2. Đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  3. Đội Phục vụ Hành khách chuyển tiếp - TT PVHK

Biểu dương các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ được hãng gửi thư khen và những tấm gương người tốt việc tốt Quý I/2022 của VTSN: 

  1. Anh Huỳnh Quang Thái Ca trưởng Đội PVTT - TT PVSĐ
  2. Anh Nguyễn Anh Tuấn đội PVTT - TT PVSĐ
  3. Đào Tuấn Anh Kíp trưởng đội PVTT - TT PVSĐ

03 tập thể đạt thành tích Đặc biệt xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Đại diện Đội Hướng dẫn chất xếp - TTĐH
  2. Đại diện Đội Dịch vụ Sân đỗ - TT PVSĐ
  3. Đại diện Đội Phục vụ Hành lý - TT PVHK

03 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Đại diện Đội xe Phục vụ tổ bay - TTĐH
  2. Đại diện Đội Dịch vụ Kỹ thuật - TT PVSĐ
  3. Đại diện Đội Phục vụ hành khách VNA - TT PVSĐ

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Anh Nguyễn Hồng Quân Tổ trưởng TTXE - TTĐH
  2. Anh Nguyễn Viết Đăng - TTĐH
  3.  Anh Nguyễn Lê An Phong đội PVTT - TT PVSĐ
  4. Anh Nguyễn Văn Vĩnh đội PVTT - TT PVSĐ
  5.  Anh Trần Yên Thế đội DVKT - TT PVSĐ
  6.  Anh Phạm Tho đội DVKT - TT PVSĐ
  7.  Chị Phạm Thu Hương Kíp trưởng đội Cung ứng vật tư - TT PVSĐ

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Anh Dương Văn Hoan Đội phó đội DVSĐ - TT PVSĐ
  2.  Anh Nguyễn Công Bằng Kíp phó đội DVSĐ - TT PVSĐ
  3. Chị Lê Thị Quỳnh Mai Chuyên viên VP PVSĐ - TT PVSĐ
  4. Chị Nguyễn Thị Anh đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  5. Anh Mai Vũ Thanh đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  6. Anh Đặng Hoàng Quân Kíp trưởng đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  7. Chị Nguyễn Thanh Trúc    Kíp phó đội HKVN - TT PVHK
  8. Chị Tạ Kim Quý đội HKVN - TT PVHK
  9. Chị Lê Ngọc Thảo Nguyên đội HKVN - TT PVHK
  10. Chị Bùi Đỗ Ngọc Mai đội Hành khách bán vé - TT PVHK
  11. Anh Hoàng Huy Cường đội Phục vụ hành lý - TT PVHK
  12. Anh Trần Quốc Hòa đội Phục vụ hành lý - TT PVHK
  13. Anh Lê Doãn Phú đội Hành khách chuyển tiếp - TT PVHK

 Toàn thể CBNV VTSN tiếp tục phát huy tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chu đáo của CBNV, đảm bảo công tác phục vụ chuyến bay diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng; Tích cực đóng góp các ý tưởng sáng tạo đem lại hiệu quả tích cực trong công tác phục vụ, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong lòng khách hàng.

 

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.