VIAGS TSN TỔ CHỨC PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY CHỞ ĐẠI BIỂU THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐẢNG TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII ĐẢM BẢO AN TOÀN - AN NINH - TRỌNG THỊ

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với trọng tâm là công tác phục vụ Đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII diễn ra từ ngày 25/01 đến 02/02/2021.

Xác định đây là sự kiện vô cùng quan trọng của đất nước, lãnh đạo TCT HKVN, VIAGS và VIAGS TSN đã có những chỉ đạo sát sao, cụ thể, lên kế hoạch chi tiết các phương án phục vụ các Đại biểu đi lại bằng đường hàng không được an toàn, chu đáo và trọng thị, góp phần đảm bảo Đại hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhà khách VIP A, nơi đón tiếp và phục vụ các đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đảng XIII.

Toàn thể CBNV VIAGS TSN với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao đã thực hiện công tác chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng phục vụ nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ chuyến bay đạt kết quả tốt nhất.

PTGĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ VIAGS TSN và các cấp cán bộ Trung tâm/ Đội đã trực tiếp xuống chỉ đạo, kiểm tra công tác phục vụ các chuyến bay chuyên chở Đại biểu.

Kết quả tính từ ngày 21/01/2021 đến ngày 24/01/2021, VIAGS TSN đã phục vụ thành công, trọng thị 34 chuyến bay với 285 Đại biểu (cùng 373 kiện hành lý ký gửi) đi dự Đại hội Đảng lần thứ XIII đảm bảo tuyệt đối an toàn - an ninh và chất lượng dịch vụ. Dự kiến đến hết ngày 25/01/2021, sẽ phục vụ thêm 04 chuyến bay với 05 khách mời tham dự Đại hội.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị và phục vụ Đoàn Đại biểu:

Công tác chuẩn bị xếp ghế ngồi cho Đoàn Đại biểu trước chuyến bay.

Sẵn sàng phục vụ đón khách tại quầy thủ tục.

Sẵn sàng chào đón Đại biểu tại khu vực nhà VIP A.

Công tác phục vụ, và chất xếp hành lý của các đoàn đại biểu, đảm bảo chính xác và an toàn, an ninh.

Hoàn tất công tác phục vụ, chuẩn bị rút chèn, đẩy tàu bay.

Chuyến bay khởi hành an toàn và đúng giờ

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là một sự kiện vô cùng quan trọng của đất nước, của toàn Đảng, toàn dân. VIAGS TSN với sứ mệnh phục vụ mặt đất cho Vietnam Airlines - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, tự hào đã đảm bảo công tác chuẩn bị và triển khai thực hiện chu đáo công tác phục vụ các Đại biểu tham dự Đại hội Đảng, đảm bảo tuyệt đối An toàn - An ninh - Trọng thị. Từ đó góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế, uy tín của Vietnam Airlines và VIAGS, trở thành sự lựa chọn hàng đầu về an toàn và chất lượng phục vụ trong lĩnh vực phục vụ mặt đất cho các Hãng Hàng không.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.