VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tuy vậy, CBNV VIAGS TSN vẫn đồng lòng vượt khó, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ bay, đảm bảo an ninh – an toàn tuyệt đối các chuyến bay.

Nhằm ghi nhận đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong những ngày đầu năm, sáng ngày 20/2/2020, tại sảnh lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ trao biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết Canh Tý 2020 và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VIAGS TSN nhiệt liệt biểu dương các cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất trong tập thể NLĐ xuất sắc trong đợt cao điểm Tết Canh Tý 2020 và những tấm gương xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là phục vụ các chuyến bay đặc biệt chuyên chở khách Trung Quốc về quê hương.

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19, VIAGS TSN đã có những hành động chủ động, kịp thời để đảm bảo an toàn sức khỏe cho CNBV, phòng ngừa dịch bệnh; xây dựng kế hoạch sắp xếp, bố trí, phân công lao động, đào tạo chuyển loại nhằm cân đối đảm bảo thu nhập cho NLĐ.

 

Buổi lễ bắt đầu với phần trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được Tổng Giám đốc VIAGS khen thưởng theo Quyết định số 192/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 10/02/2020.

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và Trung tâm Điều hành 

Tiếp nối buổi lễ là phần trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết âm lịch 2020 được Tổng Giám đốc VIAGS khen thưởng theo Quyết định số 227/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 14/02/2020.

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Và cuối cùng là phần trao biểu dương khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thi đua đợt 1 năm 2020 với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân Canh Tý – Vượt qua cao điểm Tết 2020” đã được Giám đốc – Chủ tịch HĐTĐKT ký ngày 19/02/2020. Kết thúc đợt thi đua đã tìm ra 01 tập thể xuất sắc đạt giải nhất, 02 tập thể đạt giải nhì cùng 44 cá nhân được khen thưởng.


Tập thể Đạt giải nhất trong đợt thi đua:

Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội – Phòng Phục vụ Hành khách VNA - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

02 tập thể Đạt giải nhì trong đợt thi đua:

Đội Phục vụ Hành lý – Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Đội Dịch vụ Sân đỗ 1 – Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Phòng Phục vụ Hành khách VNA - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng và Đội Bán vé Sân bay - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Trên tàu và Khối Văn phòng

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời.

 CBNV VIAGS TSN cần nỗ lực quyết tâm cao hơn nữa đặc biệt trong thời gian khó khăn trước mắt của thị trường hàng không, chia sẻ cùng BLĐ, đồng tâm chung sức cùng đồng nghiệp vì sự tồn tại phát triển công ty mang lại lợi ích quyền lợi cho người lao động.

 Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ , vào lúc 10h00 hôm nay ngày 29/4/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC MÙA NẮNG NÓNG ĐẶC BIỆT GIAI ĐOẠN LỄ 30/4- 1/5

VIAGS DAD TỔ CHỨC ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC MÙA NẮNG NÓNG ĐẶC BIỆT GIAI ĐOẠN LỄ 30/4- 1/5

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy định kỳ cho Lực lượng PCCC cơ sở và toàn thể CBNV đảm bảo công tác an ninh – an toàn, phục vụ bay an toàn tuyệt đối, ngày 23-24/4/2022, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp Công An PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức   đào tạo định kỳ và huấn luyện đào tạo cho hơn 200 CBNV về kiến thức PCCC và phương án chữa cháy, cứu nạn tại khu vực trong sân bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.